BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Xuất xứ đèn pha Led

Đèn pha Led có lẽ đã không còn xa lạ gì với người dân hiện nay. Đây là một thiết bị chiếu sáng hiện đại nhất có nhiều tính năng nổi bật và được ứng dụng mạnh mẽ trong sinh hoạt đời sống.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn pha là một thiết bị chiếu sáng thường được sử dụng ngoài trời. Đèn pha có công suất lớn nên hao tốn điện năng rất nhiều để cho ra được ánh sáng có độ sáng tương đương.

Công ty dược phẩm An Thiên Và bởi vì thiết bị phải hoạt động với công suất lớn nên toả nhiệt rất nhiều. Ứng dụng chip Led hiện đại vào sản xuất đèn pha Led. Thiết bị chiếu sáng bậc nhất này thật sự đã thổi một luồng gió với vào thị trường thiết bị điện chiếu sáng.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm là sự kết hợp đặc biệt giữa thiết bị đèn pha có tầm chiếu sáng rộng và công nghệ chip Led hiện đại nhất hiện nay.

 

 

 

 

Chúng ta có thể cho rằng đèn pha Led cực kỳ hữu ích và cực kỳ tân tiến nhờ vào 3 đặc điểm sau:

Đèn thể hiện sự đột phá của công nghệ Led. Đưa công nghệ này vào sản xuất các loại hình thiết bị chiếu sáng không những cho bóng đèn hoạt động với công suất nhỏ hơn mà còn cung cấp một nguồn sáng khoẻ và ổn định.

Sản phẩm có lớp vỏ ngoài được thiết kế đẹp mắt và bao phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện, giữa các điểm lắp ráp có lớp chống thấm thông minh cho sản phẩm làm việc tốt dù trong bất kỳ môi trường nào.

Đèn pha Led hiện nay được ứng dụng để chiếu sáng các biển quảng cáo, các công trường xây dựng, công trường thi công, thay thế các loại bóng đèn Metal và đèn cao áp. Nhưng chủ yếu đèn pha Led sử dụng ngoài trời là phổ biến nhất.

 

Sản phẩm được bảo hành trong thời gian 2 năm, có độ bền giờ sử dụng lên đến tận 30.000 giờ chiếu sáng.