BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Nippon paint Vietnam niềm tin cho ngôi nhà của bạn

Nippon paint Vietnam niềm tin cho ngôi nhà của bạn

Nippon paint Vietnam niềm tin cho ngôi nhà của bạn khi đi đâu cũng thấy nhãn hiệu sơn Nippon với slogan quen thuộc "sơn Nippon, sơn đâu cũng đẹp" làm cho người tiêu dùng Việt Nam có niềm tin hơn với hãng sơn nổi tiếng từ quốc gia Nhật Bản này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Do nhu cầu cuộc sống của con người như trường học, khu mua sắm, bệnh viện….. đặc biệt là nhu cầu về nhà ở thì hiện nay có rất nhiều công trình xây dựng mọc lên, nhất là thị trường bất động sản. Nhằm để hoàn thành công trình thì nhu cầu sơn là không thể thiếu được. Chính vì thế mà ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sơn được xuất hiện.

Công ty dược phẩm An Thiên Vậy để giúp cho người tiêu dùng có sự lựa chọn đúng hãng sơn có chất lượng thì nippon paint Vietnam sẽ là sự lựa chọn dành cho mọi nhà.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng báo giá sơn Nippon mới cập nhật

 

Ngôi nhà Việt chỉ có nippon paint Vietnam

Dược phẩm An Thiên Hiện nay trên thị trường sơn có rất nhiều hãng sơn do các doanh nghiệp ngoại đến từ các nước như Mỹ, Nhật Bản, Hà Lan,... đều có mặt tại Việt Nam từ rất sớm. Với thương hiệu sơn Nippon thì nó đã ghi dấu ấn từ rất lâu với người tiêu dùng Việt Nam đẹp, bền mà và đáp ứng các tiêu chí khắc khe về chất lượng công trình và sức khỏe người tiêu dùng cũng như an toàn, vệ sinh môi trường.

Slogan sơn Nippon sơn đâu cũng đẹp đã đi vào lòng tin người tiêu dùng VIệt Nam

 

Chính vì thương hiệu sơn Nippon với chất lượng đẹp bền và đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng nhất là trên thị trường Việt Nam mà hãng sơn Nippon đã mang đến cho người tiêu dùng có sự tin tưởng cao. Do đó, Nippon  đã đơn vị sản xuất và cung cấp vật liệu sơn hàng đầu Việt Nam, từ đó sơn Nippon đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm sơn Nippon khác nhau như: Sơn phủ, sơn lót, sơn chịu nhiệt, bột trét tường trong và ngoài, sơn sấy, sơn công trình xây dựng, linh kiện điện tử, máy móc, sơn vạch đường,… đủ sức để đáp ứng cho thị trường Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở đó, nippon paint Vietnam đã có những đột phá về mặt thị trường thông qua nghiên cứu công nghệ. Vì thế mà với sự ký kết hợp tác cùng với sơn Nippon đã đạt tiêu chuẩn khắt khe của thị trường nước ngoài khi sang nhập vào thị trường nước Việt Nam sẽ có nhiều sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng những yêu cầu khắc khe về mặt môi trường, thõa mãn nhu cầu sơn đa dạng trong lĩnh vực trang trí, bảo vệ nhà cửa của thị trường Việt Nam.

Đây chính là trụ sở sơn Nippon tại Việt Nam 

Vì vậy, sơn Nippon sẽ cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản với chất lượng cao và có tính đàn hồi chống nứt tường, sơn chống thấm ngược, sơn không lót, sơn chống trầy, sơn công nghiệp, …  Đây là các sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn khắt khe của thị trường nước ngoài và an toàn với môi trường. Bởi vì, sơn nippon là loại sơn được sản xuất với máy móc thiết bị chuyện dụng ngành sơn cộng với dây chuyền công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu sơn cao cấp đang phát triển tại Việt Nam như nippon paint Vietnam.

SONBAYMAU.COM