BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Bảng màu sơn Jotun trong nhà đẹp không thể bỏ qua

Bảng màu sơn Jotun trong nhà đẹp không thể bỏ qua

Bảng màu sơn Jotun trong nhà đẹp không thể bỏ qua với gam màu tùy theo mục đích sử dụng, ví dụ sơn cho phòng khách cần sáng sạch đẹp thì nên chọn màu sáng còn sơn cho phòng khách muốn trầm ấm thì gam màu nóng là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

Lựa chọn màu sơn nội thất luôn là điều khiến gia chủ phải quan tâm khi công trình bước vào giai đoạn hoàn thiện. Mỗi ngôi nhà sẽ được thiết kế theo một kiến trúc khác nhau, vì thế bạn cũng cần phải lựa chọn màu sơn trong bảng màu sơn Jotun trong nhà sao cho phù hợp nhất. Bài viết dưới đây của Sơn Bảy Màu sẽ chia sẻ cho bạn những gam màu đẹp nhất để tham khảo cho nhà mình.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Jotun

Việc lựa chọn những gam màu đẹp trong bảng màu sơn Jotun trong nhà sao cho hài hào giữa nội và ngoại là một việc quan trọng và không hề dễ dàng gì. Nó góp phần tạo nên một diện mạo mới, thu hút, giúp bạn có một không gian sống thoải mái nhất. Việc phối màu sơn Jotun tùy ý sẽ làm cho ngôi nhà của bạn mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.

Tiêu biểu cho bảng màu sơn Jotun nội thất trong nhà là sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo cho bạn tha hồ chọn lựa

Gam màu sáng

Màu sáng là một trong những gam màu được người tiêu dùng ưu chuộng yêu thích nhất khi lựa chọn màu sơn nội thất cho ngôi nhà của mình. Trong bảng màu sơn Jotun trong nhà các màu sáng sẽ là màu trắng, màu sữa, màu vàng nhẹ, màu ghi...Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà có diện tích nhỏ, lớn cùng với những kiến trúc khác nhau, mang lại một không gian hiện đại và không kém phần tinh tế.

Đây là tông màu sáng tạo vẻ thanh lịch và tinh tế nhất nổi bật lên nội thất trong căn phòng

Gam màu trung tính

Màu trung tính cũng là gam màu luôn thu hút khách hàng, đó là màu xám, màu hồng thạch anh, màu vàng cát, màu cafe...Gam màu này mang lại cho bạn một không gian yên bình, ấm láp. Ưu điểm nổi bật của nó là giúp cho ngôi nhà của bạn luôn như mới, dễ trang trí khi có thể dễ dàng kết hợp với những vật dụng hiện đại như gỗ, kính 

Gam màu trầm

Nếu bạn yêu thích và mong muốn có một không gian sống mang xu hướng cổ điển thì màu gam trầm trong bảng màu sơn Jotun trong nhà sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Những gam màu tối sẽ mang lại cho bạn một cảm giác ấm áp. Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp với những không gian có diện tích lớn, còn nếu nhà bạn có diện tích hạn chế thì tốt nhất không nên sử dụng gam màu này, bởi nó sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên chật hẹp hơn. Để tạo nên sức hút cho ngôi nhà, bạn có thể kết hợp thêm một số yếu tố như ánh sáng tự nhiên, hay những đồ vật trang trí khác.

Sơn gam màu trầm được khách hàng ứng dụng trong phòng tạo nên sự ấm áp và độc đáo

Trên đây là một số chia sẻ của Sơn Bảy Màu về những gam màu sơn nội thất Jotun đang được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để giúp cho mình có một không gian ấn tượng, ưng ý nhất.

 SONBAYMAU.COM