BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giới thiệu về bảng màu sơn Jotun Majestic

Giới thiệu về bảng màu sơn Jotun Majestic thống trị sơn trang trí nội thất với màu sắc sơn cực đẹp kèm theo chất lượng cao cấp làm mưa làm gió trong thị trường sơn hiện nay, cùng chiêm ngưỡng bảng màu sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo và chăm sóc hoàn hảo nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Jotun Majestic là một trong những dòng sản phẩm hàng đầu của Jotun được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Cùng Sơn Bảy Màu bước vào thế giới màu sắc đầy quyến rũ và mê hoặc của Majestic.

Bảng màu sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo cho bạn cảm giác mới lạ với màu sắc đầy đặc sắc

Công ty dược phẩm An Thiên Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Dược phẩm An Thiên Majestic đẹp hoàn hảo bóng

Jotun Majestic đẹp hoàn hảo bóng sử dụng công nghệ màu đích thực & chất tạo màng đặc biệt đem đến màu sắc rực rỡ cho ngôi nhà của bạn. Các bề mặt tường sử dụng sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo bóng luôn có chất lượng màu chính xác, sắc nét như màu sắc trong bảng màu sơn Jotun Majestic. Bề mặt sơn mờ cổ điển, sang trọng, rất dễ lau chùi và bền màu. Sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại như: chì, thủy ngân, APEO … rất an toàn với sức khỏe con người, bảo vệ môi trường.

Sơn nội thất Jotun Majestic đẹp hoàn hảo bề mặt mờ thống trị trong lĩnh vực sơn nội thất

Majestic đẹp hoàn hảo mờ

Jotun Majestic đẹp hoàn hảo mờ đem đến những sắc thái màu sắc khác nhau, sinh động và chân thực. Bề mặt tường sử dụng sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo mờ luôn mang lại cảm giác mượt mà như lụa là cách trang trí hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm có khả năng chống nấm mốc hiệu quả, tính kháng khuẩn cao, rất dễ lau chùi và bền màu, thích hợp để sử dụng cho các thiết kế nội thất khác nhau.

Khách hàng có thể tham khảo thêm các màu sắc khác nhau trong bảng màu sơn Jotun Majestic trước khi mua hàng. 

Sản phẩm sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo bóng chuyên trị cho nội thất của hãng Jotun

Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo 

Sản phẩm này được Jotun đánh già là loại sơn nội thất cao cấp nhất giúp làm đẹp và bảo vệ hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Những đặc điểm nổi bật của Jotun Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo bao gồm:

- Khả năng che phủ khuyết điểm trên bề mặt tường hiệu quả, giúp bề mặt tường luôn nhẵn mịn, bằng phẳng. Sản phẩm sẽ đạt độ phủ tối ưu sau khi sơn 2 lớp.

- Sản phẩm không chứa các chất độc hại và gần như không có mùi trong và sau khi sơn.

- Thành phần sơn bao gồm các nguyên liệu đặc biệt và công nghệ màu đích thực cho ra màu sơn luôn chính xác, đồng nhất như trong bảng màu sơn Jotun Majestic mà Jotun cung cấp.

- Màu sắc rõ nét, phong phú, đem đến sự sang trọng, nổi bật cho các không gian.

- Jotun Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo sử dụng công nghệ tạo màu đặc biệt đem đến vẻ đẹp sống động, bền đẹp theo thời gian.

- Sản phẩm đạt kiểm nghiệm chứng nhận nhãn xanh về bảo vệ môi trường của Singapore. 

Sản phẩm sơn nội thất cao cấp Jotun Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo

3 dòng sản phẩm Jotun Majestic với các tính năng khác nhau đem đến nhiều lựa chọn hơn về việc chọn lựa các sản phẩm sơn nội thất theo giá thành và mục đích sử dụng.

 

SONBAYMAU.COM