BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Xe đẩy em bé là sự lựa chọn của vợ chồng mình

Xe đẩy em bé là sự lựa chọn của vợ chồng mình

Được sự giới thiệu của người quen về những tiện lợi cũng như là sự an toàn mà xe đẩy mang lại cho bé thì vợ chồng mình đã quyết định mua xe đẩy. Những ai đang phân vân không biết liệu có nên mua xe đẩy cho bé nhà mình không thì hôm nay mình xin chia sẻ những lợi ích mà nó mang lại nhé. (Bích Vân, TP.HCM).

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trả lời: Chào chị, xe đẩy là một phương tiện để di chuyển các bé một cách dễ dàng cho dù là đi dạo công viên, đi siêu thị hay là đi du lịch,…

Công ty dược phẩm An Thiên Sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn trở về nhà và tiếp tục với vai trò là người vợ, người mẹ. Khi bé còn nhỏ thì sẽ khiến cho các bạn cảm thấy mệt mỏi khi vừa phải chăm con, vừa phải làm việc nhà và nội trợ. Việc để bé cho chồng chăm sóc thì không mấy thuận tiện cho lắm vì các ông chồng thường rất là vụng trong vấn đề này. Việc bế bé như thế nào là đùng tư thế, cũng như là dỗ bé thế nào để bé không quấy khóc đó thật sự là điều rất khó khăn với những ông chồng. 

Dược phẩm An Thiên Một mình bạn vừa phải đi làm, vừa phải gánh vác công việc nhà và phải chăm con nhỏ đôi lúc khiến cho bạn cảm thấy rất mệt mỏi và stress. Cũng chia sẻ với mấy chị đồng nghiệp cũng có con nhỏ như mình thì được giới thiệu về xe đẩy em bé. Sau đó, mình cũng về bàn với ông xã việc mua xe đẩy để giúp cho mình có nhiều thời gian hơn để là những việc khác.

Lúc đầu ông xã của mình cũng cảm thấy phân vân vì không biết liệu nó có thực sự là an toàn cho con của mình hay không. Lúc này, mình cũng đã giải thích với ông xã là mình đã tham khảo rất nhiều ý kiến của những chị đồng nghiệp cũng như là những người bạn của mình. Vậy là anh ấy đồng ý ngay và 2 vợ chồng mình cùng dắt nhau ra cửa hàng để mua ngay 1 chiếc.

Thực sự phải nói là rất tiện lợi đấy các bạn, chồng mình bây giờ cũng có thể chăm con với chiếc xe đẩy này rồi đó. Nhờ vậy mà mình cũng có khá là nhiều thời gian khi ở nhà để lo việc nhà cũng như là giành thêm được một chút thời gian để có thể chăm sóc cho bản thân nữa đấy.