BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Xe đẩy em bé gắn với bé con nhà mình như thế này

Xe đẩy em bé gắn với bé con nhà mình như thế này

Nhiều cha mẹ hay thắc mắc về cách dạy con của các gia đình khác, có nhiều ý kiến thì cho là rất hay, nhưng cũng có những ý kiến phản đối rất gay gắt, vậy củng xem cách mà vợ chồng mình làm với con cái nhà mình nhé.

Nhiều cha mẹ trong xóm nhà mình cứ bảo sao mà con mày hiền thế, chẳng hay quấy khóc gì cá, thế thì ba mẹ có mà đi làm cả ngày cũng được. Đúng rồi đấy các bạn ạ, có những ngày gia đình mình bỏ con ở nhà cho ông bà nội nuôi đến gần cả tuần để đi du lịch hoặc là đi công tác có vấn đề gì đâu. Vợ nhà mình thì làm trong một bác sỹ, mà các bạn biết bác sĩ thì công việc như thế nào rồi đấy, bận mà có khi tôi hay nói đùa với cô ấy là không biết em tắm có sạch không nữa. Có những hôm nhà mình đi làm từ luc 06 giờ sáng cho tới 12 giờ, thậm chí có những hôm tăng ca nhiều bệnh nhân là cô ấy làm tới tận 2 – 3 giờ sáng là chuyện bình thường, những lúc như vậy mình chỉ thấy cô ấy vội thay đôi dép là vào giường ngủ luôn, chẳng thể làm thêm được công việc gì, nghĩ mà cũng thấy buồn, đôi lúc cũng thấy thương cho vợ, vì cuộc sống mưu sinh mà chẳng thể làm hay phụ giúp cho gia đình được nhiều việc, quan trọng nhất là vẫn nuôi dạy đứa con nhà mình, em bé mới được gần 01 năm tuổi.

Còn mình thì làm trong một công ty Luật của nước ngoài, công việc cũng khá là nhiều và căng thẳng, mình thì hơi khác vợ chút xíu, là tuy công việc nhiều như vậy nhưng mình vẫn rất tranh thủ cho những công việc ở nhà, cũng có những hôm mình đi làm tới tận 2 – 3 giờ sáng, vì tiếp đối tác nước ngoài, nhưng mình vẫn có thể tranh thủ tắm hay thay đồ được, đằng này vợ mình thì không luôn.

Còn nhắc tới cái việc trông giữ em bé nhà mình, vợ chồng mình thì hay chia nhau ra chăm sóc, nói chăm sóc vậy thôi, chứ cũng không có thời gian nhiều đâu mà làm. Cũng nhờ cái xe đẩy em bé mới mua mà như mình nói hồi nãy rồi đấy, 02 vợ chồng đi làm có khi tới 2 – 3 giờ sáng mới về thì bảo làm sao mà chăm sóc con cái cho được, thế là vợ chồng mình phải tính trước khi đẻ, đó là khi đẻ vợ chồng mình tuyệt đối không được gần em bé quá mức, vì làm như vậy em bé sẽ quen hơi mà không chịu dứt, và cho con nằm trong chiếc xe đẩy em bé, thế là dần dà cho quen, bé cũng ít quấy khóc và đòi hỏi nhiều, từ đó vợ chồng mình tha hồ mà lo cho công việc, không phải vướng bận gì nhiều. Nếu các cặp vợ chồng nào tin tưởng thì cứ thử mà áp dụng, bảo đảm sẽ như ý thôi.