BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Xe đẩy Combi đa năng 2 chiều

Dòng xe đẩy Combi đa năng 2 chiều với các bánh xe có chức năng đẩy 2 chiều, tạo sự thuận lợi trong việc di chuyển. Những mẫu xe đẩy thế này thường được sử dụng cho các bé có độ tuổi nhỏ, thường là dưới 6 tháng tuổi.

Vào những buổi sáng sớm hoặc buổi chiều mát, chúng ta thường dùng xe đẩy em bé để đưa đứa con cưng của mình đi dạo hoặc đi mua sắm. Với những chiếc xe đẩy Combi đa năng hai chiều, bạn có thể thay đổi hướng nằm của bé khác nhau, điều này sẽ giúp bạn có thể vừa đi và vừa trò chuyện với bé, điều này sẽ giúp bé phát triển tốt hơn.

 

Xe đẩy Combi đa năng 2 chiều

 

Cùng với những chiếc xe đẩy Combi 1 chiều truyền thống được bán rộng rãi tại các cửa hàng, các sản phẩm đa năng 2 chiều giờ đây cũng đã rất phổ biến và là sự lựa chọn tuyệt với của các bà mẹ. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm 2 chiều này đó là có tay cầm độc đáo, được thiết kế để có thể thay đổi đảo chiều, nó giúp chúng ta có thể đẩy từ phía sau hoặc trước của xe.

 

Xe đẩy Combi đa năng 2 chiều

 

 

Những chiếc xe đẩy Combi 2 chiều đa năng, ngoài chức năng có thể đẩy ở các vị trí trước sau, theo đó còn có những chức năng cải tiến vượt bật khác, nâng cao sự an toàn hơn cho trẻ. Những sản phẩm như thế này hiện được bán rất phổ biến tại Famimax Store, khi có nhu cầu khách hàng có thể tìm đến trực tiếp nơi đây để được nhân viên tư vấn chi tiết để chọn cho mình một chiếc xe đẩy phù hợp với bé nhất.