BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Triệt lông vĩnh viễn với công nghệ OPT

Cũng như nhiều công nghệ tẩy lông tiên tiến hiện nay, OPT là một sự lựa chọn tuyệt vời mà các chị em hiện đang tìm đến với mong muốn triệt lông vĩnh viễn hiệu quả.

Triệt lông vĩnh viễn với công nghệ OPT

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không khác quá nhiều với IPL, công nghệ tẩy lông OPT cũng mang đến hiệu quả rất tốt và an toàn cho da. Với hiệu quả tuyệt với mà nó mang đến, hiện các chị em rất ưa chuộng và lựa chọn công nghệ này để triệt lông vĩnh viễn. Nắm bắt nhu cầu của thị trường, có không ít các trung tâm thẩm mỹ đang sử dụng OPT để điều trị lông cho khách hàng của mình.

Công ty dược phẩm An Thiên Công nghệ OPT là liệu pháp điều trị lông bằng ánh sáng tiến tiến, tác động lên da. Khi điều trị với OPT, nhờ tác động của loại ánh sáng đặc biệt, chân lông sẽ dần chết đi và sau đó tự động rụng khỏi da. So với những phương pháp khác, sử dụng công nghệ OPT giúp triệt lông vĩnh viễn chỉ sau lần lần điều trị, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho da.

Dược phẩm An Thiên Với các chị em đang gặp phải vấn đề khó nói về sự xuất hiện của lông trên cơ thể thì hãy đến HP Spa. Với liệu pháp điều trị bằng công nghệ ánh sáng OPT, chúng tôi sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi lo lắng do những sợi lông đáng ghét gây ra. Khi đến HP Spa, bạn sẽ không phải lo lắng về giá triệt lông bởi chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi về giá dành cho bạn.