BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Tình trạng máy hút sữa sử dụng nhựa tái chế không dùng trong thực phẩm

Tình trạng máy hút sữa sử dụng nhựa tái chế không dùng trong thực phẩm

Có thể nói máy hút sữa có công dụng hiệu quả cho các bà mẹ trong việc cải thiện nguồn dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên hiện nay nó có khá nhiều vấn đề tiêu cực.

 

Máy hút sữa được làm từ đa phần là nhựa, tuy nhiên các loại nhựa này nếu sử dụng nhựa tái chế thì vô cùng nguy hiểm. Vì phần nhựa tiếp xúc trực tiếp vào da của người mẹ. Và quan trọng hơn là bình nhựa chứa trực tiếp sữa từ mẹ để cho vào bình sang cho trẻ sơ sinh uống. Nếu loại nhựa này chứa nhiều độc tố của các loại nhựa tái chế như các màu cộng nghiệp, chất tẩy công nghiệp dùng trong sản xuất nhựa. Các chất làm tăng độ dẻo của nhựa, tăng độ bóng của nhựa, tăng độ bền của nhựa và còn nhiều các chất sử dụng trong công nghiệp nhựa khác đi vào cơ thể của trẻ sơ sinh.

Trẻ sơ sinh có hệ tiêu hóa còn rất non nớt. Vì trước khi được sinh ra từ người mẹ, hệ tiêu hóa  của trẻ phụ thuộc vào người mẹ. Thai nhi nhận chất dinh dưỡng từ người mẹ thông qua rốn, tức là hệ thống tiêu hóa qua đường dạ dày chưa hoạt động bao giờ. Nên lúc sinh ra, trẻ cắt rốn và chất dinh dưỡng không truyền qua qua đường đó nữa. Đồng nghĩa với việc đó là trẻ phải sử dụng hệ thống tiêu hóa của mình thông qua dạ dày.

Chính vì vậy mà các nếu các chất sử dụng trong công nghiệp nhựa nếu là loại nhựa tái chế, nhựa không phải dùng trong thực phẩm mà dùng dể chứa sữa cho trẻ sơ sinh uống là vô tình chúng ta đã đưa những chất độc vào cơ thể của trẻ sơ sinh.Với hệ tiêu hóa non nớt đó gặp phải những chất độc này thì sẽ loại bỏ ngay. Nhưng nếu loại bỏ không hết thì thật là nguy hiểm cho trẻ.

Những chất này tích tụ trong cơ thể của bé do không được đào thải hết có thể gây nhiều bệnh khác nhau cho trẻ như giảm khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của trẻ, có thể gây suy dinh dưỡng cho trẻ, trường hợp nặng hơn có thể bị ngộ độc.