BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Tìm hiểu bóng đèn Rạng Đông compact CFL 3UT4 20W E27

Tìm hiểu bóng đèn Rạng Đông compact CFL 3UT4 20W E27

Nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng thương hiệu bóng đèn Rạng Đông không ngường phát triển để cải tiến chất lượng cũng như cho ra đời nhiều sản phẩm mới.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay thương hiệu bóng đèn Rạng Đông đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng nhờ những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Chúng tôi xin tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng loại bóng đèn Rạng Đông compact CFL 3UT4 20W E27 mới được Rạng Đông đưa ra thị trường trong thời gian gần đây.

Công ty dược phẩm An Thiên Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn tinh tế sẽ càng giúp tạo nên vẻ đẹp cho không gian chiếu sáng của người dùng. Với màu sắc trắng êm dịu, nhiệt độ màu 6500K, bóng đèn luôn đảo bảo mang lại nguồn ánh sáng không bị nhòe màu hay nhấp nháy trong khi sử dụng.

bong-den-rang-dong

Dược phẩm An Thiên Được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp cùng dây chuyền hiện đại bóng đèn Rạng Đông compact CFL 3UT4 20W E27 có tuổi thọ lâu dài với thời gian hoạt động lên đến 6000 giờ. Ngoài ra đèn còn giúp người sử dụng tiết kiệm điện năng rất hiệu quả. Đây chính là những yếu tố quan trọng góp phần tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

Sử dụng sản phẩm còn giúp người tiêu dùng an tâm về an toàn cho người dùng cũng như thân thiện với môi trường thiên nhiên vì đèn compact CFL 3UT4 20W E27 được sản xuất với nguyên liệu sạch, sử dụng viên Amalgam để thay thế thủy ngân.

Với thiết kế đơn giản và tinh tế hình chữ U bóng đèn Rạng Đông tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho không gian được chiếu sáng. Chắc chắn rằng người tiêu dùng sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mà sản phẩm mang lại.

Bóng đèn mang đến màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với thị lực của người sử dụng cũng chính là một trong những yếu tố đưa sản phẩm đến gần với người tiêu dùng hơn.