BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tìm hểu ứng dụng của mày mài hitachi.

Máy mài hitachi có xuất sứ từ nhật bản với thiết kế góc mài lên tới 180 độ. Máy mài hitachi được cấu tạo tựa như một chiếc máy cưa sắt cầm tay loại nhỏ. Chiếc máy mài hitachi có thể dễ dàng được mài săt, gỗ, nhựa, ván,... loại bỏ những vết bẩn, dấu đóng trên gỗ hoặc sắt, mài bóng, bề mặt sắt hoặc gỗ.

máy mài hitachi

Máy mài Hitachi là một trong những loại máy mài được sản xuất từ đất nước nhật bản với công nghệ hiện đại nên máy mài hitachi được sử dụng và ứng dụng khá nhiều. Với tính năng có thể mài hanh chóng những vật dụng từ sắt cho tới gỗ một cách dễ dàng tuỳ vào lưỡi mài.

Thay vì phải dùng giấy nhắm để đánh bóng thì bạn có thể dễ dàng giùn máy mài hitachi để dễ dàng đánh bóng, làm phẳng các bề mặt cứng như sắt, gỗ. Thiết kế máy mài hitachi có tay cầm khá to nên và độ rung cao nên việc cầm được máy mài khá nặng và mỏi tay nếu sử dụng lâu. Với thiết kế có thể mài ở mọi góc độ và hệ thống chống bụi bay vào mặt.

Những công việc có tình chất cần mài nhiều nên mua máy mài hitachi để giúp tiết kiệm sức lực và thời gian. Bởi máy mài hita có khả năng bài mạnh mẻ và nhanh chóng những vật dù cững đầu nhất.