BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thông tin về đèn pha Led Duhal DJ-A403 50W .

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bóng đèn Led phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng. Với sự đa dạng về mẫu mã , chủng loại cho tới giá cả, bạn thực sự cảm thấy khó khăn cho sự lựa chọn? Một gợi ý cho bạn đó là sản phẩm đèn pha Led Duhal DJ-A403 50W .

Đèn pha Led Duhal DJ-A403 50W so với nhiều loại đèn Led khác là có công suất trung bình, không quá lớn cũng không quá nhỏ, dừng lại ở mức 50W do đó nó thích hợp cho việc trang trí trong gia đình nhưng cũng có khả năng chiếu sáng cho một vùng diện tích rộng lớn hơn.

Sản phẩm này có cơ chế hoạt động cũng giống như nhiều loại đèn Led khác, với công nghệ mới nên tiết kiệm điện năng là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này. Việc tiết kiệm được điện năng sẽ giúp giảm các chi phí tiền điện và nhân đó tiết kiệm được nhiều khoản chi khác cho gia đình.

Đèn pha led Duhal DJ-A403 50W sử dụng nguồn điện áp 220V nên rất dễ dàng cho việc sử dụng. Vì đây là nguồn điện áp thông thường mà hầu hết các gia đình đều sử dụng do đó bạn không cần lo ngại về việc sử dụng sản phẩm như thế nào để thích nghi với nguồn điện hiện có.

 

 

Đèn pha Led Duhal DJ-A403 50W cũng là sản phẩm đem lại nguồn ánh sáng có cường độ tương đối mạnh, màu sắc đẹp không gây nhức mắt. Nó giúp làm nổi bật nội thất hay vật dụng cần trang trí nhưng cũng đủ mạnh để chiếu sáng từng ngóc ngách của không gian đem lại sự quang đãng và đảm bảo độ sáng cho mắt khi sử dụng.

 

Sản phẩm này đã được người sử dụng tin dùng tuyệt đối bởi khả năng tiết kiệm điện và tuổi thọ bóng lâu bền, tiết kiệm được chi phí sửa chữa hay thay mới sản phẩm. Điều này rất được người tiêu dùng chú trọng và trở thành những chỉ tiêu cơ bản khi lựa chọn.