BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thông tin chi tiết về ổn áp lioa SH3–300K

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện vô số những loại ổn áp lioa. Các nhà sản xuất ngày càng phát minh ra nhiều loại sản phẩm để phục vụ cho cuộc sống của con người.

Với ngưỡng sử dụng điện của con người lớn như ngày nay, thì việc thường xuyên xảy ra các hiện tượng chập điện, cháy nổ là khó tránh khỏi. Bởi mạng lưới điện nước ta còn quá yếu, vì vậy mà ổn áp Lioa giúp con người có thể điều chỉnh được nguồn điện trong gia đình.


Có thể kể đến hai loại ổn áp thông dụng nhất, đó là lioa 1 pha và 3 pha. Trong bài viết này, tôi xin được giới thiệu tới quý khách hàng về thông tin chi tiết của ổn áp lioa SH3 – 300K.

 


Thứ nhất, về đặc tính của sản phẩm. Mẫu máy có kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là 1450 x 870 x 2020 (mm). Sản phẩm có công suất hoạt động 300KVA, điện áp vào 260V – 340V, điện áp ra 380V. Cùng với đó, sản phẩm hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ môi trường khắc nghiệt từ -5 độ C đến 40 độ C mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.


Thứ hai, về ưu điểm của sản phẩm. Sản phẩm này có một số tính năng nổi bật giúp người tiêu dùng hài lòng và tin tưởng chọn mua sản phẩm.


Hỗ trợ thiết bị điện chạy đủ công suất, phát huy tốt tính năng sử dụng, bền cho thiết bị và tiết kiệm điện năng sử dụng, giảm hóa đơn tiền điện. Tính năng này khiến sản phẩm ngày càng được bán chạy và nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.


Sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài lên tới 30 năm, giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn và thời gian sử dụng lâu dài.


Hãy chọn mua sản phẩm ổn áp lioa của chúng tôi, để nhận được sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất.