BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Thị trường đèn pha led tại việt nam gặp khó khăn gì

Thị trường đèn pha led tại việt nam gặp khó khăn gì

Nói đến thị trường đèn pha led Việt Nam ngoài những thuận lợi dễ thấy thì cũng gặp phải những khó khăn. Dưới đây là một số khó khăn mà chúng tôi khảo sát và tổng hợp được:

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có thể thấy rằng với sự xuất hiện của công nghệ Led đã phần nào làm thay đổi cuộc sống của người Việt. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng gặp không ít khó khăn đối với việc kinh doanh và mở rộng thị trường đèn pha Led:

Công ty dược phẩm An Thiên Sự phát triển không đồng đều giữa các vùng, lãnh thổ kinh tế đã dân đến sự khó khăn trong quá trình mở rộng và tiếp thị sản phẩm đèn chiếu sáng. Sự không cân xứng và thị trường tiêu thụ quá lạnh nhạt đã gây không ít khó khăn cho nhà đầu tư, nhà phân phối.

Dược phẩm An Thiên Không những thế, thị trường đèn chiếu sáng công nghệ Led từ khi ra đời đã hứa hẹn sẽ mang đến một nguồn lợi nhuận lớn. Do đó, hàng loạt các cơ sở, nhà phân phối kinh doanh đèn pha sử dụng nguồn sáng led được hình thành một cách ào ạt. Chính điều này đã trở thành cơ hội để các hàng loạt các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện trôi nổi tại thị trường Việt Nam.

 

 

 

 

Bên cạnh đó cùng với sự suy yếu và lạm phát của nền kinh tế đã dẫn đến mức tiêu thụ đèn pha led tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây có xu hướng giảm dần. Sự sụt giảm năng suất bán hàng ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của những thương hiệu lớn.

 

Ngoài ra, những khó khăn xảy ra đối với thị trường đèn chiếu sáng Việt Nam còn ở sự quản lý và chính sách luật kinh doanh còn nhiều bất cập và sự thiếu minh bạch của nhà sản xuất khi tung ra thị trường các sản phẩm. Đôi khi sự thiếu minh bạch chính là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lòng tin của khách hàng đối với sản phẩm.