BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Taxi chuyển nhà trọn gói

Việc thuê taxi chuyển nhà đã trở thành một trong những dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống hiện tại. Xã hội phát triển, nhu cầu đi lại của con người ngày càng cao, các hộ gia đình cũng bắt đầu thay đổi chỗ ở và nâng cấp nơi làm việc...

Chính vì thế mà nhiều người tìm đến dịch vụ thuê taxi chuyển nhà trọn gói để nhận được sự hỗ trợ cùng với những dịch vụ chất lượng, giá rẻ nhất so với thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết cho từng gói dịch vụ, được cung cấp các giải pháp giúp tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn trong nghiệp vụ đóng gói, chế biến và vận chuyển di động, với kinh nghiệm làm việc trong thời gian dài.

Ngoài ra, quý khách còn nhận được nhiều lợi ích khi chọn các dịch vụ từ phía công ty: tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, được bồi thường theo giá thị trường nếu như hàng hóa có bị hư hao trong quá trình vận chuyển, nhân viên tận tâm, chu đáo, được tư vấn rõ ràng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được lên kế hoạch chuyển nhà tối ưu nhất. Chúng tôi luôn chú trọng các tiêu chí: chuyên nghiệp tại nơi chuyển đi, chất lượng tại nơi chuyển đến, trách nhiệm với công việc,... trong suốt quá trình vận chuyển. Hơn nữa, chúng tôi còn có chính sách giảm giá cho các hợp đồng vận chuyển dài hạn và cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng.