BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Tăng cường quản lý chất lượng đảm bảo an toàn hệ thống giàn giáo sử dụng trong thi công xây dựng

Tăng cường quản lý chất lượng đảm bảo an toàn hệ thống giàn giáo sử dụng trong thi công xây dựng

Giàn giáo xây dựng ngày càng được sử dụng rộng rãi và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có không ít cá nhân, doanh nghiệp vì mục đích và lợi nhuận cá nhân đã cho ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của các công trình.

Trước tình trạng mất an toàn của hệ thống giàn giáo trong các công trình xây dựng hiện nay. Trước khi chọn mua các thiết bị trong xây dựng, bạn nên tìm hiểu trước và có vốn kiến thức nhất định nhằm tránh những rủi ro do chất lượng của thiết bị trong quá trình xây dựng.

 

Giàn giáo Phúc Long đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng giàn giáo

 

Việc thiết kế, tính toán kết cấu giàn giáo theo đúng quy định hiện hành về an toàn giàn giáo trong thi công xây dựng; lắp đặt và khai thác, thường xuyên kiểm tra an toàn của giàn giáo; huấn luyện cho các cán bộ kỹ thuật và công nhân trực tiếp tham gia lắp dựng, tháo dỡ giàn giáo xây dựng là việc mà bạn nên làm để đảm bảo an toàn cho người lao động.

 

Ngoài ra, bạn nên tổ chức các buổi kiểm tra thường xuyên để kiểm tra chất lượng của việc lắp ráp giàn giáo có thật sự đúng với hướng dẫn, yêu cầu kỹ thuật ban đầu và phát hiện những hư hỏng sớm nhằm có những biện pháp khắc phục tốt hơn.