BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Tại sao ổn áp Lioa chiếm lĩnh được thị trường

Tại sao ổn áp Lioa chiếm lĩnh được thị trường

Chính bởi những ưu điểm này mà ổn áp Lioa của đại lý Hoàng Phát Lighting là một trong những dòng thiết bị ổn áp chuyên dụng, được nhiều người tin tưởng và sử dụng trong gia đình.

Từ lâu, ổn áp được xem là thiết bị không thể thiếu trong hoạt động của các thiết bị điện. Ổn áp giúp điều hòa và cân bằng dòng điện, giúp dòng điện chạy mượt mà, êm ái, thiết bị điện hoạt động một cách hiêu quả và an toàn.

Thiết bị này dùng để cân bằng lại nguồn điện đang trong tình trạng bất ổn và tự động ổn định đường truyền tải điện quay vè vị trí ban đầu khi sử dụng, giúp cho hoạt động sử dụng điện luôn đảm bảo an toàn, tiết kiệm.


Sử dụng 
ổn áp Lioa giúp cho việc thiết kế và điều chỉnh điện áp cân bằng ở mức ổn định, thực hiện được chức năng bảo vệ điện áp ở hai đầu dây, tránh được tình trạng điện áp bất ổn. 

 

 

Không chỉ như thế, ổn áp còn giúp quá trình truyền tải điện năng luôn ổn định, ít dao động điện áp vì vậy mà sản phẩm không làm ảnh hưởng đến hoạt động truyền điện và chất lượng của thiết bị điện.


Ổn áp Lioa được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng phong phú và đa dạng, có nhiều công suất hoạt động với các mức hiệu điện thế khác nhau. Đảm bảo phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của quý khasch hàng.


Ổn áp Lioa cũng hỗ trợ dắc lực cho điện áp chạy ổn định quá trình truyền tải cân bằng giúp thiết bị điện truyền tải đủ công suất phát huy tốt tính năng sử dụng điện.


Đồng thời, thiết bị này cũng tạo được tạo độ thẩm mỹ vừa thực hiện chức năng ổn định điện áp truyền tải.