BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Tác hại khi lựa chọn sai bóng đèn Rạng Đông

Tác hại khi lựa chọn sai bóng đèn Rạng Đông

Hiện nay, công nghệ Led đã được ứng dụng rộng rãi trong các loại bóng đèn Rạng Đông phục vụ hoạt động chiếu sáng, tạo nguồn sáng chất lượng.

Đối với việc sử dụng bóng đèn Rạng Đông công nghệ Led chiếu sáng phục vụ thay thế cho các loại bóng đèn thông thường tạo được nhiều lợi ích khác nhau cho người sử dụng. Tuy nhiên, việc sử dụng bóng đèn Rạng đông phục vụ cho hoạt động chiếu sáng cần đáp ứng được đúng yêu cầu, đúng trình tự sử dụng và hạn chế việc sử dụng sai nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Sử dụng sai

Khi sử dụng sai cách, bóng đèn Led Rạng Đông sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chi phí sử dụng.

Nguồn sáng phát ta từ bóng đèn Rạng Đông sẽ bị chói lóa, nhức mắt, thậm chí mờ mắt; tương tự khi chúng ta nhìn trực tiếp vào các đèn trên các bảng quảng cáo trong một thời gian ngắn sẽ thấy rất mỏi mắt.

Bóng đèn Rạng đông được sử dụng công nghệ Led chiếu sáng hiện đại, ánh sáng đảm bảo chất lượng.Tuy nhiên khi chọn loại đèn led cũng cần căn cứ mục đích sử dụng để dùng đúng loại, đúng công năng. Chẳng hạn, sử dụng bóng đèn bàn phục vụ làm việc, học tập thì chỉ số hoàn màu của đèn cao để mắt không bị ảnh hưởng.


 

Lựa chọn sai lầm

Cần chú ý đến màu chiếu sáng của bóng đèn. Lựa chọn bóng đèn có độ hoàn màu thấp, không chuẩn xác sẽ ảnh hưởng đến thị giác. Hiện nay, bóng đèn Led Rạng đông có nhiều sản phẩm được điều khiển bằng phương pháp điều chỉnh năng lượng chiếu sáng vì thế môi trường chiếu sáng cần điều chỉnh độ sáng nên sử dụng các loại bóng đèn này.

Bóng đèn Rạng đông được bán tràn lan trên thị trường, hàng thật giả lẫn lộn. Đối với các loại bóng đèn Rạng đông không đảm bảo chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bộ đèn không đảm bảo, độ rọi kém, độ hoàn màu thấp, nhiệt độ màu không phù hợp.

Người tiêu dùng là đối tượng không có kiến thức và mua theo cảm tính nên khi sử dụng 1 thời gian, bóng đèn thường có độ sáng không đảm bảo chất lượng.

Thông tin về Bóng đèn Rạng đông vui lòng liên hệ:

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com