BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Sử dụng khay cơm nhựa giúp trẻ ăn ngon miệng hơn

Sử dụng khay cơm nhựa giúp trẻ ăn ngon miệng hơn

Thời gian gần đây, nhiều bà mẹ Việt hào hứng học theo cách dạy con ăn dặm kiểu Nhật. Trên nhiều diễn đàn, các bà mẹ chia sẻ với nhau về lợi ích của việc sử dụng khay cơm nhựa để cho con ăn dặm. Họ thấy rằng nhờ khay cơm nhựa mà con ăn được nhiều hơn.

Khay cơm nhựa có nhiều hình dáng, màu sắc và hình trang trí bắt mắt nên khiến trẻ tò mò, thích thú, từ đó có thể tạo thêm hứng khởi khi ăn uống. Thường các bà mẹ hay lựa chọn màu xanh da trời và màu hồng vì đây là những màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, phù hợp với các bé. Các hình trang trí trên khay cơm nhựa cũng rất đa dạng, từ hình ảnh cây cối, hoa lá,… tới các nhân vật hoạt hình được nhiều trẻ em yêu thích. Đây chính là yếu tố khiến khay cơm nhựa được nhiều người lựa chọn trong quá trình dạy con ăn dặm.

Không chỉ có hình dáng bắt mắt mà khay cơm nhựa còn được ưa chuộng bởi chính chất liệu của nó. Nhiều bà mẹ lựa chọn khay cơm nhựa thay vì các loại chất liệu khác vì nhựa dễ dàng vệ sinh, nhất là khi các món ăn trong thực đơn ăn dặm đều cần được nghiền nát. Hơn nữa, nhựa có khối lượng nhẹ hơn so với các chất liệu khác nên dễ dàng mang đi. Khay cơm nhựa vì thế có thể đồng hành cùng gia đình trong chuyến đi picnic, đưa trẻ gần gũi với thiên nhiên mà vẫn có thể ăn ngon với các đồ dùng quen thuộc như ở nhà.

Trên thị trường hiện nay có bày bán rất nhiều loại khay cơm nhựa khác nhau. Chúng rất phong phú về màu sắc, chủng loại, hình trang trí, xuất xứ… Khay cơm nhựa cũng có loại một ngăn, hai ngăn,… hay loại một tầng, hai tầng,… phù hợp với từng mục đích sử dụng. Chỉ cần dạo một vòng quanh các cửa hàng là bạn có thể chọn cho các bé khay cơm nhựa ưng ý. Có thể nói, chính sự đẹp mắt về mẫu mã, đa dạng về chủng loại, dễ dàng vệ sinh, tiện lợi khi du lịch mà khay cơm nhựa ngày càng được nhiều bà mẹ Việt tin dùng.