BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sử dụng đèn cao áp một cách tiết kiệm

Hiện nay các thiết bị chiếu sáng trên đường phố, khu công nghiệp, nhà máy được sử dụng ngày càng nhiều nên đã tiêu hao khá nhiều năng lượng và chi phí sửa chửa hư hỏng cao. Do đó đèn cao áp Philips đã được các nhà doanh nghiệp sử dụng để giải quyết những vấn đề trên. Đèn cao áp Philips có rất nhiều những tính năng vượt trội.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tuy nhiên do người dùng chưa sử dụng đèn cao áp Philips đúng cách nên đã không mang lại kết quả như mong muốn. Theo bảng thống kê hàng năm trong lĩnh vực chiếu sáng chiếm hơn 20% tổng điện năng, được đánh giá độ tiêu hao điện năng vẫn còn ở mức cao. Do đó để giải quyết vấn đề trên các nhà nghiên cứu đã đưa ra một số cách để sử dụng đèn cao áp Philips tiết kiệm hiệu quả nhất. Các bạn có thể tham khảo một số cách sau sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng 20% – 30% điện năng trong quá trình sử dụng. 

Công ty dược phẩm An Thiên Cần thay thế các hệ thống đèn cao áp thủy ngân có hiệu suất kém hiện đang sử dụng trong các khu công nghiệp, các công trình đô thị, kho xưởng bằng các loại đèn cao áp Philips Sodium hoặc đèn cao áp Philips Metal Halide. Bởi hai loại đèn này có độ chiếu sáng rộng, hiệu suất phát quang tốt, nhiều công suất khác nhau để bạn lựa chọn, không chứa các chất độc hại, không gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của người hoạt động. Đèn còn được thiết kế bằng công nghệ 3 dãy sóng giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ khá lớn cho doanh nghiệp. Vì thế bóng đèn cao áp Philips Sodium và Metal rất phù hợp khi lắp đặt ở các khu công nghiệp, công trình, nhà kho…

 

Dược phẩm An Thiên Để phát huy hết hiệu quả mà đèn cao áp Philips mang lại khi lắp đặt hệ thống bóng đèn cao áp Philips các bạn cần nhờ các chuyên gia kỹ thuật tư vấn, hướng dẫn để sắp xếp khoảng cách giữa các bóng đèn sao cho hợp lý, sử dụng loại đèn cao áp Philips đúng công suất để ánh sáng được đồng đều cung cấp đủ nguồn sáng chiếu sáng trong không gian rộng lớn của nhà kho, phân xưởng….

Nên vệ sinh bộ đèn định kỳ 3 tháng một lần để bảo vệ tốt nhất cho bóng đèn cao áp philips, nâng cao tuổi thọ và tăng khả năng hoạt động của bóng đèn, giúp bóng đèn sử dụng hết công suất tiết kiệm năng lượng điện năng.

 

Khi sử dụng bộ đèn cao áp Philips trong hệ thống chiếu sáng thì nên dùng thêm bóng đèn, kích tụ, ballast đi kèm để bóng đèn hoạt động tốt hơn, không nên thay thế một trong số các phụ kiện làm ảnh hưởng đến hoạt động làm cho bóng đèn cao áp Philips chạy không đúng công suất.