BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sử dụng bóng đèn led philips trong khách sạn

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng là lựa chọn các loại bóng đèn tiết kiệm điện năng, có tuổi thọ cao và không chất độc hại thân thiện với môi trường. Philips đã cho ra đời sản phẩm bóng đèn Led Philips một sản phẩm đứng đầu trong việc tiết kiệm điện. Sản phẩm ra đời nhằm mục tiêu giảm thiểu việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên và mang lại lợi ích về sức khỏe và kinh tế cho con người.

Hiện nay với việc giá điện ngày càng tăng thì sự lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng là lựa chọn sử dụng các sản phẩm điện có thể tiết kiệm được 80% lượng điện năng hao phí như lại có hiệu suất phát sáng cao và có nhiều màu sắc.Ngoài ra tuổi thọ cao cũng là ưu tiên hàng đầu. Bóng đèn led Philips luôn đáp ứng được những yêu cầu đó một cách tốt nhất.

Hiện nay bóng đèn led philips có thể nói là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Cụ thể trong lĩnh vực chiếu sáng thì bóng đèn led Philips luôn có mặt trong các dự án lớn cũng như trong nội thất gia đình....Ở đây chúng ta có thể liệt kê một số dự án như: dự án cầu Mỹ Thuận, sân vận động Mỹ Đình hay là khu giải trí Bà Nà.....

Chúng ta cần có sự tư vấn và giúp đỡ của các chuyên gia, nhân viên kỹ thuật trong việc lựa chon bóng đèn led phù hợp và thiết kế lắp đặt một cách hợp lý nhất nhằm đạt được sự hiệu quả và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp.Chúng ta cần lựa chon các sản phẩm có chất lượng và đã tạo được uy tín trên thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp chiếu sáng thích hợp và bền vững, mang lại giá trị lâu dài cho dự án.

Điện thoại liên hệ chuyên viên tư vấn : 0937 300 357 (Mr Nhật) hoặc 0933 867 783 ( Hoàng)

Email: hoangphatphilips@gmail.com

HOÀNG PHÁT PHILIPS cung cấp các giải pháp bóng đèn led philips chiếu sáng tiết kiệm điện – Hỗ trợ tư vấn miễn phí tận tình