BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn phủ Jotun Hardtop AX lớp phủ cuối cùng

Sơn phủ Jotun Hardtop AX lớp phủ cuối cùng trong hệ sơn Epoxy tạo lớp bóng hoàn hảo do cấu trúc được cấu tạo từ nhiều chất tổng hợp kết hợp nhiều hệ dầu Epoxy hình thành nên màng sơn phủ hoàn hảo nhất từ trước đến nay cho quý khách hàng yên tâm về chất lượng sơn 2 thành phần này.

Mỗi loại sản phẩm sơn chúng đều có tính năng riêng của nó. Nhà sản xuất đã đưa ra các sản phẩm cũng dựa trên nhu cầu mong muốn của khách hàng chình vì thế mà có nhiều loại sản phẩm với những tính năng đặc trưng riêng.

Ví như Sơn phủ Jotun Hardtop AX là một loại sơn bóng có 2 thành phần gốc aliphatic acrylic polyurethane đóng rắn hóa học khả năng của sản phẩm này là chông hóa chất rất tốt.

Với tính năng được nhà sản xuất cải tiến nên màng sơn được hoàn thiện hơn, làm cho sản phẩm có độ bóng cao và khả năng duy trì độ bóng của sản phẩm này cùng được nâng lên tầm cao mới. Thông qua các tính năng vừa rồi thì sơn phủ Jotun Hardtop AX được dùng như là lớp phủ cuối cùng trong môi trường khí quyển.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Màu sắc của sơn phủ Jotun Hardtop AX được tuân theo quy định bảng màu chuẩn và hệ thống pha màu tự động (MCI). Điểm bắt lửa của sơn phủ Jotun Hardtop AX là 26 độ C, VOC 415 gms/ltr UK-PG6/23(97), màu sơn bóng tuyệt hảo, độ bền với nước với mài mòn, dung môi, hóa chất đều rất tốt, tính năng đàn hồi cũng rất là tốt.

Đây là thùng 4L dung môi cho sơn phủ Jotun Hardtop AX hay còn gọi là thành phần thứ 2 trong sơn phủ epoxy này

Trước khi sơn bề mặt phải được xử lý theo tiêu chuẩn ISO 8504, bề mặt luôn luôn phải sạch sẽ không bị nhiểm bất cứ bụi bẩn nào hay dính các tạp chất cũng không được, phải luôn khô ráo. Đối với về mặt còn lớp sơn cũ thì lớp sơn chống rỉ cũng phải sạch , không bị hư hại gì.

Trong quá trình tiến hành sơn cần để ý các điều kiện như: nhiệt độ tối thiểu mà bề mặt phải đạt được là 0 độ C, và nên lưu ý các yếu tố của môi trường xung quanh không khí lưu chuyển, nhiệt độ, độ ẩm tại khu vực đang thi công. Khu vực phải được che kín tránh bụi mà phải được thông gió.

Đối với sơn phủ Jotun Hardtop AX phải dùng máy sơn phun áp lực cao, dùng cọ che những vị trí khe nhỏ phải lưu ý đều tay và đều được độ dày để quá trình khô được đảm bảo tốt.

Sơn Jotun Hardtop AX được nhà sản xuất phân làm 2 bộ đóng gói: bộ 20 Lít và bộ 16 lít.

Khi người tiêu dùng mua sản phẩm nên lưu ý vận chuyển tránh rơi rớt trên đường, về nhà nên bảo quản cẩn thận tránh xa tầm tay của trẻ em. Nên tìm nhưng nơi thoáng gió để sản phẩm không bị hư hại.

Trong quá trính tiến hành sơn nên bảo vệ tốt cho bản thân cũng như người bên cạnh không nên tiếp xúc trực tiếp vào sơn để tránh cho da không bị dính vào sơn mà gây kích ứng cho da làm tổn thương làn da, khong đươc để rơi vào mắt của mình cũng như người quanh bạn. Nên đeo gang tay mang kiến bảo hộ, khẩu trang không nên hít mùi hương của sơn.

Đại lý sơn Epoxy Jotun cung cấp đầy đủ tất cả những dòng sơn Epoxy thuộc hãng sơn Jotun chất lượng 

Hãng sơn phủ Jotun Hardtop AX luôn luôn là nhãn hiệu mà các khách hàng hay sử dụng vì chất lượng luôn được đảm bảo, phục vụ tận tình, luôn đáp ứng nhu cầu của mọi người đó là luôn câp nhật bảng màu tự động để cho bộ sưu tập sắc màu của nhà sản xuất ngày càng được nhiều hơn và ngày càng phong thú hơn.

 SONBAYMAU.COM