BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

“Soi” độ bền đẹp của ổn áp Lioa

Từ những chất liệu ngoại nhập cao cấp và óc sáng tạo của những chuyên gia nhiều kinh nghiệm, sản phẩm ổn áp Lioa chính hãng đang được thị trường tiêu dùng đánh giá có độ bền đẹp tuyệt vời.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trước tiên, nói về độ bền của ổn áp Lioa, chúng ta không cần phải bàn cãi nhiều vì dòng sản phẩm cao cấp này đã được những chuyên gia khắt khe nhất tại Châu Âu chứng thực đạt tiêu chuẩn thông qua những “gạch đầu dòng” cực kỳ chi tiết và khó tính.

Công ty dược phẩm An Thiên Sở dĩ ổn áp Lioa vượt qua dễ dàng những vòng thử thách khắc nghiệt và khẳng định chính mình trên trường quốc tế được là nhờ dòng sản phẩm này được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp bậc nhất như Đồng của Thyssen, Bayer của Đức,…và sản xuất trên công nghệ máy ép khuôn nhựa CNC đời mới nhất của Thụy Sỹ.


Dược phẩm An Thiên Với nguyên lý động cơ Servo một chiều, sản phẩm này đã làm rất tốt tính năng chuyển đổi dòng điện nguồn từ bất ổn sang ổn định, tạo ra môi trường làm việc lý tưởng để các thiết bị điện có khả năng hoạt động hết công suất, tránh được tối đa sự cố chập cháy và hỏng hóc, kéo dài độ bền, tuổi thọ của chúng.


Mặt khác, không chỉ rất bền vì dùng những chất liệu cao cấp nhất cấu thành, ổn áp Lioa còn được thiết kế vô cùng đẹp mắt, có kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn và hợp thời trang. Với màu đặc trưng vàng nhạt, trắng,…rất nhã nhặn, ổn áp Lioa không gây cảm giác lạc lõng, không phù hợp trong không gian sử dụng. Hơn nữa, do hoạt động rất êm ái, dòng sản phẩm này giúp người dùng dễ dàng có được sự thư thái, êm ái, cảm giác an toàn trong không gian sống.


Nhờ những đặc điểm hiếm có kể trên, đến thời điểm hiện tại, chưa có dòng sản phẩm nào có thể “vượt mặt” ổn áp Lioa.