BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Sản phẩm thiết bị gia dụng cao cấp tại S-mart.vn

Sản phẩm thiết bị gia dụng cao cấp tại S-mart.vn

S-mart là hệ thống siêu thị chuyên cung cấp và phân phối máy lọc nước các thương hiệu lớn (Như Sawa, Kangaroo, Hans,…) và sản phẩm gia dụng chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

S-mart tự hào là Đối tác lớn và là Đối tác chiến lược của các thương hiệu Hàng đầu. Chúng tôi mang giá trị đến với Khách hàng. Sự tồn tại và phát triển của Chúng tôi là Niềm tin và sự hài lòng của Khách hàng.

 

  • » Đèn sưởi nhà tắm

  • » Máy lọc nước RO Sawa cao cấp

 

 

S-mart là hệ thống siêu thị chuyên cung cấp và phân phối máy lọc nước các thương hiệu lớn (Như Kangaroo, Sawa,…) và sản phẩm gia dụng chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

 

Với chiến lược kinh doanh tập trung hoạt động trực tuyến. Chúng tôi có lợi thế về hàng chính hãng, giá cạnh tranh do tối giản về chi phí và tối ưu về quản lý, đội ngũ nhân viên xuất sắc trong lĩnh vực thương mại điện tử, phong cách hoạt động chuyên nghiệp. Sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng là tôn chỉ của chúng tôi. Việc này thể hiện qua sự cam kết hàng chính hãng 100%, khách hàng có thể kiểm tra và đổi trả hàng nếu chưa hài lòng. Đồng thời chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ miễn phí giao hàng tại địa chỉ Khách hàng để Quý khách hàng xem trước khi quyết định mua hay không.

 

S-mart cam kết mang đến:

 

-Với khách hàng: Sự thuận tiện và thái độ phục vụ đẳng cấp “ 5 sao” để mang đến sự hài lòng cao nhất    

-Với nhân viên: môi trường làm việc THÂN THIỆN, VUI VẺ, CHUYÊN NGHIỆP, ỔN ĐỊNH và cơ hội thăng tiến công bằng    

-Với đối tác & đại lý: sự TÔN TRỌNG và TIN TƯỞNG

 

Danh mục sản phẩm chính:

 

Máy lọc nước: Máy lọc nước RO gia đình, máy lọc nước sinh hoạt tổng, ...

Cây nước nóng lạnh : Cây nước liên doanh, cây nước nhập khẩu, cây lọc nước nóng lạnh ...

Bình nước nóng lạnh: Bình nước nóng tráng kim cương nhân tạo, Bình gián tiếp, Bình trực tiếp, Bình NLMT ...

Hàng gia dụng: Máy sấy quần áo, Đèn sưởi nhà tắm, Quạt hơi nước, quạt phun sương, máy làm sữa chua ...

 Và nhiều sản phẩm khác đến từ các thương hiệu hàng đầu như: Sawa, Kangaroo, Picenza, Hans...

 

 

Một số thông tin về sản phẩm Máy lọc nước R.O Sawa Tại S-mart.vn

 

Sawa là nhãn hiệu máy lọc nước cao cấp màng lọc RO có khả năng loại bỏ các tạp chất có hại cho cơ thể con người như: Cặn bẩn, rỉ sét, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, kim loại nặng, hóa chất độc hại,... Nước qua máy lọc nước Sawa có thể uống luôn mà không cần phải đun sôi, cơ chế hoạt động hoàn toàn tự động, ngoài ra trong hệ thống lõi lọc của máy, Sawa còn tích hợp thêm các lõi lọc nhằm tăng cường nhiều tính năng như tạo vị ngọt tự nhiên cho nước, tăng oxy, tạo kiềm tính trung hòa lượng axit dư và bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể. Với mỗi dòng máy sẽ có các tính năng khác nhau, quý khách hàng có thể tham khảo qua các Model Sawa Sa105, SA106, SA106,SA107, SA108

 

 

Một số thông tin về sản phẩm Máy lọc nước R.O Kangaroo Tại S-mart.vn

 

Đối với máy lọc nước Kangaroo, các lõi lọc này được nhập khẩu theo máy nguyên chiếc từ Đài loan. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được kiểm soát bởi hệ thống quản trị chất lượng CE, ISO ... Sản phẩm khi về Việt nam được đánh giá và kiểm nghiệm bởi Cục tiêu chuẩn và đo lường... Từ khi máy lọc nước Kangaroo có mặt tại Việt Nam, các lõi lọc này được đồng nhất và không có sự lai tạo nào. Điều đó cho thấy tính ổn định cũng như chất lượng cao từ khâu thiết kế máy đến chất lượng linh kiện

 

 

Một số thông tin về sản phẩm Đèn sưởi nhà tắm Hans Tại S-mart.vn

 

Hans đã trở thành thương hiệu đèn sưởi được người dân Việt Nam biết tới nhiều nhất kể từ khi sản phẩm đèn sưởi nhà tắm được du nhập vào thị trường trong nước. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng ngoài tên gọi Hans, hãng sản xuất này còn là “cha đẻ” của nhiều dòng sản phẩm đèn sưởi với tên gọi quen thuộc khác trên thị trường.

 

 

Đèn sưởi nhà tắm Hans là dòng sản phẩm đầu tiên của nhà sản xuất Hans, xuất xứ từ CHLB Đức, sản phẩm được thiết kế sử dụng bóng hồng ngoại sẽ làm nóng ngay tức thời đem lại cảm giác ấm áp cho phòng tắm gia đình bạn, đây là đặc điểm ưu việt và được người dùng đánh giá cao vì thế sản phẩm luôn được gia đình Việt đánh giá cao và chọn lựa.

 

Trong dòng sản phẩm này có rất nhiều loại sản phẩm cụ thể phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau, gồm có:

 

+ Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B610     + Đèn sưởi nhà tắm Hans 3 bóng H3B110

+ Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng âm trần H4B176     + Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW .....

 

 

Có thể nói rằng, dòng sản phẩm đầu tiên của nhà sản xuất Hans là dòng sản phẩm khá phố biến đối với người tiêu dùng Việt Nam, trước hết vì giá thành của những loại sản phẩm này khá rẻ, phù hợp với số đông người tiêu dùng. Bên cạnh đó, độ bền của những sản phẩm này lại được đánh giá cao trong quá trình sử dụng.

 

 

HansGroup - Là nhà đơn vị phân phối đèn sưởi  nhà tắm tại Việt nam, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm đèn sưởi phòng tắm Hans cao cấp được nhập khẩu từ CHLB Đức, đạt các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu.

 

 

 

 


Mọi sự quan tâm, yêu cầu, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp

Hệ thống bán lẻ S-mart

Website: S-mart.vn   *   Email: S-mart@sawa.vn   *   Hotline: 04.66 55 48 48

Điện thoại:  04.6655 4848  -  04.8585 7117 -  04.858 758 19 -  04.858 758 29

Xin trân trọng cảm ơn!