BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Sản phẩm ổn áp lioa hoàn hảo cho gia đình bạn

Sản phẩm ổn áp lioa hoàn hảo cho gia đình bạn

Lựa chọn sản phẩm ổn áp lioa hoàn hảo cho gia đình bạn. Công ty chúng tôi rất vui khi gửi đến quý khách hàng những thông tin chia sẻ dưới đây.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi bạn có nhu cầu mua một ổn áp Lioa dùng cho cả nhà, thì cần tính toán công suất cho ổn áp như sau:

Công ty dược phẩm An Thiên Đối với thiết bị không có động cơ như tivi, máy vi tính… thì nên lấy công suất các thiết bị đó nhân thêm 25%. Còn đối với các loại thiết bị điện có lắp đặt động cơ bên trong như máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa không khí… thì bạn phải lấy công suất các thiết bị này nhân 3 lần vì dòng điện khởi động các động cơ thường tăng rất cao. Ổn áp có công suất khoảng 15kw là phù hợp để dùng cho cả nhà.

 

 

 

Dược phẩm An Thiên Vấn đề là phải chọn được kích thước máy và công suất ổn áp lioa thích hợp nhằm đáp ứng tốt hoạt động của thiết bị điện trong gia đình và giúp tiết kiệm được số tiền đầu tư ban đầu, bảo vệ hoạt động sử dụng điện. Nếu bạn chọn mua ổn áp có công suất quá cao thì mức giá thành sẽ cao hơn, điều này không cần thiết.

Thông thường ở những khu vực có điện áp quá thấp, xa trạm điện thế thì bắt buộc bạn phải mua một ổn áp có dải điện áp từ 50V – 250V dùng chung cho cả gia đình. Còn với các khu vực điện áp sụt giảm không nhiều, có độ chênh lệch điện áp bất ổn trong một số trường hợp thì bạn nên mua ổn áp sử dụng riêng cho các thiết bị điện cần thiết trong gia đình.