BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • QVHU nơi cung cấp coppha thép tốt nhất miền Trung.

QVHU nơi cung cấp coppha thép tốt nhất miền Trung.

Theo thống kê thì coppha thép là một trong những loại coppha được sử dụng nhiều nhất hiện nay ở các công trình xây dựng lớn từ Bắc vào Nam. Tại khu vực miền trung công ty QVHU là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp coppha thép tốt nhất và đạt tiêu chuẩn quốc tế năm 2010.

Không nói kể tới những ngôi nhà được xây dựng từ những nguyên liệu đặc biệt hay xây dựng bằng cách lắp rắp như những ngôi nhà 7 tầng xây trong 1 tuần chẳng hạn thì hầu như toàn bộ các dự án xây dựng hiện nay điều đươc xây lên bằng bê tông. Mà khi nói tới bê tông thì dân xâ dựng sẽ nghĩ ngay tới coppha. Và khi nghe tới coppha thì các chủ đầu từ sẽ nghĩ ngày tới coppha thép, vì coppha thép là một trong những loại coppha tốt nhất, bền nhất, tiết kiệm chi phí đầu tư nhất hiện nay theo đánh giá của công ty QVSG.

Coppha thép là loại coppha được sử dụng khá nhiều trong các dự ấn xây dựng lớn như chung cư, thuỷ điện, đường hầm,... Nhưng vì khối lượng coppha thép nặng lại sử sử dụng để tạo nên những khối bê tông khổng lồ nên kích thước bắt buộc phải được thiết kế liên khối. Vì thế nào coppha thép luôn bị một nhược điệm và cất giữ và vận chuyển. Vì lí do này mà dù mang lại lợi ích cực kì to lớn trong xây dựng nhưng các công trình kiến trúc nhỏ thường ít khi sử dụng loại coppha thép này mà thay bằng các loại coppha khác.

coppha thép

a) Tổ hợp tải trọng.

Tính toán tải trọng Coppha, phải căn cứ theo ” quy phạm thi công và nghiệm thu công trình betong cốt thép”

b) Ứng suất cho phép của vật liệu

Coppha thép tổ hợp

Trị số ứng suất dưới tác dụng của tải trọng dài hạn và tải trong ngắn hạn khác nhau, nên trị số lấy để tính toán đối với kết cấu Coppha cần cân nhắc để giảm nhỏ hơn. Trong tình hình chung ứng suất cho phép của tải trong ngắn hạn so với ứng suất cho phép của tải trong dài hạn cao hơn 50% và Coppha là một loại kết cấu công trình tạm thời, vì vậy ứng suất cho phép của Coppha cần chọn để dùng là chỉ số trung gian hợp lí nằm giữa tải trọng dài hạn và ngắn hạn. Trị số cụ thề xem bảng dưới đây:

Chú thích: Modun đàn hồi của thép E lấy bằng 2.1×105 N/mm2

c) Độ võng cho phép của Coppha thép và phối kiện

Để bảo đảm yêu cầu chất lượng của betong, ván khuon thép và phối kiện dưới tác dụng của tải trong tổ hợp phải có đủ độ cứng tính toán và độ võng của chúng không được vượt quá các trị số đã ghi trong bảng bảng dưới đây.