BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Ổn áp Lioa tránh tình trạng bất ổn điện áp

Ổn áp Lioa tránh tình trạng bất ổn điện áp

Nhằm tránh được tình trạng này, gia đình của bạn cần sử dụng những chiếc ổn áp Lioa để có được dòng điện ổn định nhất, giúp các thiết bị của gia đình bạn được hoạt động một cách bình thường.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi tất cả mọi người đều có nhu cầu sử dụng điện năng cùng lúc thì dòng điện hiện tại không cung cấp đủ cho một số lượng thiết bị điện sử dụng cùng lúc. Do đó sẽ dẫn tới hiện tượng những thiết bị này hoạt động chập chờn, thâm chí không hoạt động được.

Công ty dược phẩm An Thiên Là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ sản xuất hiện đại, ổn áp Lioa có một chất lượng uy tín nhất trên thị trường. Nó cũng được cấu tạo từ những thành phần nguyên vật liêu nhập khẩu được chọn lọc kỹ càng nên có được độ bền cao. Đây cũng là thiết bị có khả năng tự tiêu hao điện năng thấp sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí điện năng.

 

 

 

 

Dược phẩm An Thiên Ổn áp Lioa là một thiết bị có nhiệm vụ ổn định và cải thiện điện áp. Nhờ tính năng tự điều chỉnh động cơ, ổn áp sẽ giúp gia đình bạn có được dòng điện luôn luôn ổn định để cung cấp cho các thiết bị dùng điện khác trong gia đình của bạn hoạt động được bình thường, đảm bảo được độ bền thiết bị.

Nó cũng được tích hợp những tính năng hữu ích như bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải, mạch trễ, mạch autoreset do đó sẽ giúp các bảo vệ những thiết bị dùng điện khỏi những tình trạng bất ổn của điện áp có thể gây hư hỏng.

 

Sử dụng ổn áp Lioa cần lựa chọn sao cho phù hợp với tình hình lưới điện cũng như nhu cầu sử dụng của cả gia đình.