BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Ổn áp Lioa sản phẩm có chất lượng hàng đầu Việt nam

Ổn áp Lioa sản phẩm có chất lượng hàng đầu Việt nam

Ổn áp Lioa là thiết bị có khả năng ổn định dòng điện, duy trì dòng điện ở mức an toàn từ đó cung cấp nguồn điện cho ác thiết bị điện khác.

Đây là một sản phẩm không thể thiếu trong nhà bạn nhất là khi các tai nạn cháy nổ ngày một phổ biến hơn.

Hiện nay có 2 dòng máy cơ bản gồm 1 pha và 3 pha. Mỗi hệ thống điện tùy thuộc vào số lượng máy móc thiết bị mà cần chọn loại phù hợp nhất tránh lãng phí điện năng cho gia đình bạn.

ổn áp Lioa hoạt động dựa trên nguyên lý điều chỉnh động cơ và mạch điều khiển động cơ Servo Motor 1 chiều.làm cho dòng điện trở nên ổn định liên tục.

Đồng thời giúp máy chạy rất êm ái, trơn tru, không gây tiếng động mang lại cảm giác dễ chịu cho người xung quanh.

Ổn áp Lioa cho phép điều chỉnh mức điện áp đầu ra ở một mức nhất định nào đó mà không cần can thiệp vào bên trong đảm bảo người dùng không bị giật điện.

 

 

Thiết bị này được sản xuất trong một chu trình chuyên nghiệp, đồng thời ứng dụng nhiều thành tựu khoa học kĩ thuật hiện đại, nên khả năng làm việc cao vượt trội, tốc độ xử lí sự cố nhanh chóng và hoàn toàn chính xác.

Các dòng sản phẩm ổn áp Lioa đều được trau chút trong khẩu thiết kế nên có kiểu dáng công nghiệp, màu sắc trang nhã tinh tế, nhỏ gọn sang trọng không những chiếm nhiều diện tích mà còn đem đến vẻ hiện đại cho căn hộ, văn phòng đến nhà máy xí nghiệp lớn.

Nếu bạn mua sản phẩm này tại nhà phân phối Hoàng Phát bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. chúng tôi cam kết bảo hành chính hãng 3 năm kể từ ngày mua nếu máy bị lỗi kĩ thuật trong quá trình sử dụng.