BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Ổn áp lioa nào phù hợp nhất với lưới điện nhà bạn?

Ổn áp lioa nào phù hợp nhất với lưới điện nhà bạn?

Sử dụng ổn áp Lioa 1 pha để tránh quá tải, quá áp nhằm hạn chế sự cố cháy nổ, hư hỏng thiết bị… đã và đang là việc rất cần thiết cho mỗi gia đình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thiết bị này có 3 dạng cơ bản ở các dải điện áp khác nhau SH với dải điện áp 130V - 250V, DRI 50V – 240V và DRII 90V – 250V.
Sau đây, chúng tôi xin mách nhỏ cho bạn vài kiến thức cơ bản về cách lựa chọn ổn áp phù hợp.


Công ty dược phẩm An Thiên Những khu vực có đường truyền tương đối ổn định, dao động ở mức nhẹ thì nên dùng ổn áp Lioa dải SH. Vì nếu điện áp nguồn điện vào tăng quá cao 250V hoặc hạ quá thấp 130V thì loại này không hoạt động được.

Dược phẩm An Thiên Đối với những nơi xa lưới điện hơn, điện áp chập chờn, thất thường và nguồn điện hạ thấp không quá 90V, và không tăng quá 250V thì nên sử dụng dải DRI.

 

 



Có dải điện áp rộng nhất, loại DRII dành cho những khu vực rất xa bình hạ thế, điện rất yếu, khi cả 2 mẫu ổn áp ở trên không hoạt động được.

Tùy từng hệ thống điện, người tiêu dùng hãy lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp nhất. Bạn nên xem xét lưới điện nhà mình để có sản phẩm sao cho tránh lãng phí khi chọn dải áp quá rộng, nhưng cũng không gặp trục trặc khi điệp áp quá nhỏ.
Trong quá trình hoạt động máy vận hành rất êm ái không gây ồn ào. Ổn áp Lioa có khả năng hoạt động tuyệt vời, tuổi thọ vượt trội, là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ lưới điện nhà bạn.
Nếu còn thắc mắc về các lựa chọn sản phẩm ưu việt này hãy liên hệ ngay cho Hoàng Phát. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giải đáp những băn khoăn của mọi khách hàng một cách tận tình, chu đáo.