BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp Lioa hỗ trợ sinh hoạt

Ổn áp Lioa không chỉ giúp dòng điện ổn định hoạt động an toàn và còn hỗ trợ cải thiện sinh hoạt cho người dân.

Vậy nên để ổn định dòng điện biến thiên điều hoà theo sơ đồ chuẩn hình sin thì dòng điện phải được ổn áp Lioa điều hoà.

Vật lý học cho ta biết rằng điện năng hoạt động ở dạng sóng sin biến thiên tuần hoàn trong một chu kỳ. Và chỉ khi dòng điện được ổn định thì nó mới tồn tại ở dạng thức sơ đồ trên.

Những điểm tăng lên hoặc hạ xuống quá thấp của điện áp sẽ phá vỡ sự biến thiên ấy gây nên hiện tượng sốc điện. Hiện tượng sốc điện được ứng dụng trong quá trình làm tỉnh bệnh nhân nhưng đối với trong sinh hoạt thì cực kỳ nguy hiểm.

 

 

Điện áp lúc cao lúc thấp và không đều khi được dẫn từ trạm hạ thế đến với mạng lưới điện gia dụng. Điều đó gây nên sự bất tiện cho người dân trong quá trình sinh hoạt.

Hãy tưởng tượng đèn điện trong nhà bị chớp tắt liên tục, nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ-mắt của người sử dụng mà còn ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị. Hoặc giả trong trường hợp, điện vào quá yếu và mọi thiết bị trong gia đình không thể hoạt động được, điều đó thật sự bất lợi và làm gián đạn công việc và sinh hoạt. Nếu để tình trạng này không xuất hiện, hãy sử dụng ổn áp Lioa.

Hãy tưởng tượng điện áp vào mạng lưới điện nhà bạn có rất nhiều chỉ số khác nhau nhưng hầu như các thiết bị điện trong nhà bạn chỉ chạy ổn định ở mức điện áp 220V hoặc 110V.

Điều gì sẽ xảy ra? Cháy nổ hay chập điện hỏng thiết bị? Sự phát minh ra ổn áp Lioa chính là để mọi dòng điện sau khi đi qua nó được ổn định và cân bằng. Hãy chọn ổn áp Lioa để sử dụng.