BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Ổn áp lioa giải pháp bảo vệ các đồ dùng điện

Ổn áp lioa giải pháp bảo vệ các đồ dùng điện

Ổn định điện áp, bảo vệ an toàn cho các thiết bị dùng điện trong nhà đã từ lâu trở thành một vấn đề quan trọng tại các hộ gia đình. Ổn áp Lioa ra đời, mang đến cho người sử dụng cơ hội mới trong việc đảm bảo điện áp ổn định, tiết kiệm và an toàn nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với cơ chế bảo vệ chặt chẽ, thiết bị hạn chế hiện tượng dòng điện quá tải, giúp nguồn điện trong nhà của bạn luôn ở mức an toàn cao nhất. Bên cạnh đó ổn áp Lioa có thiết kế kiểu dáng công nghiệp.


Công ty dược phẩm An Thiên Đồ dùng điện trong nhà bạn có vấn đề về điện, máy giặt không chạy hoặc chạy yếu, nồi cơm điện không lên điện nổi, tivi bật nhưng hiệu ứng điện không tốt, bóng đèn bất không đủ sáng... và rất nhiều hiệu ứng khác. Đó là hiện tượng thường gặp khi yếu điện, hoặc biến đổi điện áp bất thường trong khoảng thời gian ngắn mà người sử dụng nhiều khi lầm tưởng thiết bị điện nhà mình có vấn đề.

Dược phẩm An Thiên Bạn hoàn toàn có thể an tâm chọn ổn áp lioa làm thiết bị cho gia đình mình.

Chúng tôi cung cấp nhiều loại ổn áp với thiết kế và công suất khác nhau phù hợp với nhiều loại mang điện khác nhau. Bạn có thể thoải mái chọn cho mình loại ưng ý nhất. Qúy khách hàng lưu ý khi chọn mua sản phẩm nên chọn đúng loại có thông số mình cần để đảm bảo chất lượng cao nhất. Đồng thời, có được chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất, quý khách lưu ý chọn mua tại những cơ sở uy tín, có bảo hành và nhãn mác đầy đủ, tránh mua các sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng.

Tự hào là nhà phân phối uy tín và lâu năm, Hoàng Phát luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất và an toàn nhất.