BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Ổn áp lioa dùng cho tủ đông trong kinh doanh nhà hàng

Ổn áp lioa dùng cho tủ đông trong kinh doanh nhà hàng

Ngày nay, nhiều người đã lựa chọn ổn áp lioa dùng trong gia đình và sản xuất kinh doanh.

Ổn áp lioa đã được lưu tâm trang bị kèm với tủ đông sử dụng để bảo quản thực phẩm không bị hư hỏng do nhiệt độ cao, phục vụ trong kinh doanh nhà hàng.


Khi dòng điện ổn định nhờ ổn áp điều chỉnh thì tủ đông vận hành đúng công suất và hoạt động làm lạnh được đảm bảo không bị gián đoạn.


Tuy nhiên, khi có sự cố về điện như mất pha điện, quá tải,… tủ đông sẽ không hoạt động hoặc điện chập chờn yếu quá cũng làm máy nén của tủ đông không thể nén áp suất làm lạnh.


Chọn 
ổn áp Lioa phù hợp đúng chủng loại với dải điện áp trong khu vực và tổng công suất thiết bị thường dùng trong nhà hàng thường là ổn áp 10kvA-25kvA 3 pha tùy thuộc vào quy mô.

 


Sản phẩm ổn áp được thiết kế hoạt động theo cơ chế bảo vệ 3 trong 1 đảm bảo an toàn tuyệt đối với hệ thống đóng ngắt và điều hòa dòng điện tự động. Người sử dụng sẽ an tâm trong sử dụng điện, các thiết bị điện cũng được bảo vệ và chạy ổn định, độ bền cao.


Việc lắp đặt ổn áp lioa với mục đích bảo vệ an toàn cho con người là biện pháp rất cần thiết. Ngoài ra, bạn mua các thiết bị điện như tủ đông, trang bị hệ thống chiếu sáng, điều hòa,…phục vụ cho nhà hàng nếu không đảm bảo hệ thống điện an toàn thì các sự cố xảy ra gây ra những hệ lụy về người và tài sản là rất lớn.


Nhà quản trị đưa giải pháp sử dụng ổn áp trong khu vực kinh doanh thể hiện trách nhiệm lớn trong đầu tư thông minh và toàn bộ con người được làm việc trong điều kiện môi trường đảm bảo an toàn.