BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp Lioa dùng cho điều hòa

Với nhiệm vụ ổn định điện áp ra vào các thiết bị điện, ổn áp Lioa dùng cho điều hòa sẽ góp phần kéo dài tuổi thọ cho điều hòa, đảm bảo an toàn khi xảy ra các sự cố về điện.

Đối với một đất nước nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam thì điều hòa là một thiết bị phổ biến trong nhiều gia đình, văn phòng và các xí nghiệp. Để thiết bị này có thể hoạt động ổn định, không bị hư hỏng hay chấp cháy khi gặp các sự cố về điện thì ổn áp Lioa dùng cho điều hòa như một giải pháp hàng đầu.


Sản phẩm hoạt động trên nguyên lý motor servo, một số ít hoạt động trên nguyên lý Rơle chuyển nấc, làm nhiệm vụ ổn định điện áp ra khi điện áp vào thay đổi để đảm bảo các thiết bị khác vẫn hoạt động ổn định và trong tình trạng an toàn khi gặp các sự cố về điện. Ngoài ra, do được tích hợp thêm các tính năng khác như bảo vệ quá dòng, mạch trễ, đóng ngắt tự động nên sản phẩm có thể bảo vệ gấp ba. Sử dụng sản phẩm này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của máy điều hòa và các thiết bị khác.

 


Ổn áp Lioa dùng cho điều hòa sử dụng linh kiện cao cấp nên vận hành khá êm ái, không phát ra những âm thanh phiền toái, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, mức tiêu thụ điện năng giúp sản phẩm này càng được ưa chuộng.


Để phù hợp với từng khu vực cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau, thiết bị này mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn với nhiều công suất và tải điện áp khác nhau. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất.


Ổn áp Lioa giúp điều hòa luôn hoạt động với công suất tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.