BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp lioa dri 7,5 KVA - 7500

Ổn áp lioa được sản xuất nhiều hơn để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng đa dạng của con người. Mẫu máy DRI 7,5 KVA – 7500 là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn tin tưởng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các thiết bị điện công nghiệp thường có giá trị cao và thường xuyên phải hoạt động liên tục nên việc sử dụng máy ổn áp Lioa cho các thiết bị này là điều cần thiết.


Công ty dược phẩm An Thiên Với khả năng điều chỉnh điện áp vào ra và giữ nó ở mức ổn định sẽ giúp cho các thiết bị điện hoạt động ổn định. Thiết bị sẽ không bị bật tắt khi điện áp nguồn yếu hay xảy ra hiện tượng chập điện , chảy nổ khi điện áp nguồn đột ngột tăng cao.


Dược phẩm An Thiên Nhờ sự giúp đỡ của ổn áp lioa hoạt công sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp bạn sẽ được bảo đảm diễn ra tiên tục. Đồng thời bạn không phải tốn chi phí cho việc bảo dưỡng và thay mới thiết bị do ảnh hưởng của điện áp nguồn.

 

 


Sản phẩm có công suất hoạt động 7,5KVA, thuộc mẫu ổn áp 1 pha, dòng sản phẩm thích hợp với những hộ gia đình có ít thiết bị tiêu hao điện năng, công suất nhỏ. Khách hàng có thể chọn mua mẫu máy này nếu gia đình sử dụng các thiết bị như quạt điện, tivi,…


Kích thước chiều dài của máy là 410mm, chiều rộng là 240mm, và chiều cao là 355mm. Độ nặng của máy ổn áp là 26,4 kg.


Áp dụng nguyên lý hoạt động 1 pha, điều khiển động cơ Servo 1 chiều ổn áp Lioa DRI-7500 7.5KVA 90-250V 1 pha có chức năng ổn định điện áp bảo đảm hoạt động hiệu quả của dòng điện và các thiết bị điện, tiết kiệm điện năng sử dụng và bảo đảm an toàn cho ngươi sử dụng.


Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua ổn áp lioa hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.