BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp lioa cũ – tốt hay xấu ?

Ổn áp lioa là thiết bị thật sự cần thiết cho các thiết bị điện trong gia đình. Các hộ gia đình ngày càng ưa chuộng việc sử dụng sản phẩm này để bảo vệ cuộc sống 1 cách an toàn hơn.

Các cơ quan, văn phòng công ty cũng sử dụng ổn áp Lioa cho các thiết bị hoạt động của mình được ổn định hơn.


Bản thân ổn áp có nhiệm vụ điều chỉnh dòng điện khi điện áp vào thay đổi, giúp hoạt động của các dòng điện được ổn định được liên tục. Đồng thời với chức năng ổn định, nó còn giúp các đồ điện trong gia đình được hoạt động tối đa công suất, phát huy hết tính năng mà nó được thiết kế. Đặc biệt, người tiêu dùng có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu cho việc mua sản phẩm mới bởi các đồ điện sẽ được nâng cao tuổi thọ nhờ có ổn áp.


Giá ổn áp dao động của 1 mẫu ổn áp lioa dùng cho cả gia đình có công suất 10kva thường khoảng từ 3 – 5 triệu đồng, và để tiết kiệm người dùng thường hay băn khoăn có nên chọn mua sản phẩm ổn áp cũ hay không ?


Ổn áp lioa cũ thường là sản phẩm đã có thời gian sử dụng một thời gian dài, nhưng do nhu cầu cần đổi loại máy mới khác công suất để tương thích với nhiều thiết bị điện hoặc khi ổn áp có hiện tượng hư hỏng vì thế mà các loại máy cũ được bán lại tại các cửa hàng linh kiện điện để bán lại cho những khách hàng có nhu cầu mua hàng cũ, giá rẻ.

 


Ổn áp lioa cũ không phải là chất lượng không tốt nhưng trong quá trình sử dụng các loại máy này đã có sự hao tổn về điện, chất lượng dây dẫn hay thiết kế điện có sự thay đổi, không còn như các dòng ổn áp mới nữa. Vì thế mà chất lượng không bằng các dòng ổn áp lioa mới, tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm, mất ổn định.


Cách tốt nhất để có thể sử dụng được hiệu quả ổn áp lioa, khách hàng nên chọn ổn áp lioa mới để có thể hoạt động tốt nhất.