BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp lioa 3 pha thế hệ mới

Ổn áp Lioa SH3-15KVA 260V-430V sử dụng 3 pha độc lập với 3 đầu dây khác nhau để thích hợp với môi trường điện áp lớn và khắc nghiệt. Thiết bị tương thích với hầu hết các nguồn điện trong không gian hiện nay nên được sử dụng ngày càng phổ biến.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ổn áp Lioa SH3-15KVA 260V-430V 3 pha có khả năng ổn định dòng điện trước những sự cố trong lúc truyền tải, đảm bảo đường truyền được cân bằng, cung cấp điện áp đầy dủ cho các thiết bị hoạt động hiệu quả, phát huy tối đa công suất, mang đến hiệu quả vượt xa sự mong đợi cho người tiêu dùng.

Công ty dược phẩm An Thiên Sản phẩm ổn áp Lioa hoạt động theo nguyên lý tự động điều chỉnh điện được ổn định, hỗ trợ tốt cho hoạt động truyền tải điện áp diễn ra lâu dài, ổn định, hạn chế tối đa nguy cơ nguy hiểm về điện như cháy, nổ, chập điện... làm ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản người dùng.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm có 3 lần an toàn do được bảo vệ 3 trong 1: bảo vệ quá tải, quá áp CB đầu vào, đóng ngắt điện chủ động và chống mất pha, lệch pha.

 


Thiết bị chạy êm, khả năng tự tiêu hao điện năng thường rất thấp giúp thiết bị có khả năng chạy đủ công suất hoạt động để thiết bị điện được phát huy tốt tính năng sử dụng, bền cho thiết bị và tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng.


Trong quá trình hoạt động thiết bị không phát ra bất kì tiếng ồn nào gây khó chiu cho người tiêu dùng. Về mức đọ thân thiện, thiết bị được đánh giá rất cao khi có hả năng làm việc hiệu quả mà không phát ra bất kì chất thải độc hại nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và gây ô nhiễm môi trường.


Ổn áp Lioa SH3-15KVA 260V-430V 3 pha được chính hãng đảm bảo chất lượng bởi nguyên liệu làm ra sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, nguồn gốc cao cấp lại trải qua hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất trong ngành nên giảm thiểu tối đa các trường hợp thiết bị lỗi.


Thiết bị được Lioa bảo hành trong 3 năm sử dụng xuyên suốt với nhiều chế độ ưu đãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt, đảm bảo uy tín và chất lượng.