BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp Lioa 1kva

Tỉ lệ người sử dụng điện nhiều trong giờ cao điểm thường xảy ra hiện tượng sụt áp. Đó là lý do nhiều hộ gia đình đã dùng ổn áp lioa điều chỉnh điện áp giúp các thiết bị điện hoạt động đúng công suất, phát huy tối đa tính năng sử dụng.

Ổn áp lioa có nhiều mẫu với công suất khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng và điện áp từng khu vực mà khách hàng có thể lựa chọn một chiếc ổn áp phù hợp.


ổn áp Lioa 1kva loại ổn áp có công suất 1kva, thích hợp sử dụng cho các thiết bị điện có công suất nhỏ không quá 1000W cần điện áp 110V hoặc 100V(nguồn điện 220V) để điều chỉnh điện áp phù hợp với thiết bị điện trong gia đình.


Ví dụ nồi cơm điện, tủ lạnh, ti vi, máy giặt, máy điều hòa, máy vi tính… dùng ổn áp để hoạt động đúng công suất đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất.

 


Ổn áp lioa 1kva là một lựa chọn thông minh giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu cũng như tránh lãng phí khi mua ổn áp quá lớn mà lại sử dụng không hết công suất. Sản phẩm này có 3 mẫu với 3 dải điện áp khác nhau, được lựa chọn dùng phù hợp từng khu vực.


Bạn cần để ý gia đình mình sống ở khu vực có điện áp ổn định hay quá yếu (khu vực xa trạm cung cấp điện, gần cửa hàng hàn sắt thép gây sụt áp). Và hãy tham khảo cách chọn ổn áp cho gia đình để có thể tính toán và lựa chọn cho mình một chiếc ổn áp phù hợp tránh lãng phí do mua sản phẩm quá cũ hay công suất quá lớn không sử dụng được. Nếu như điện áp khu vực không quá thấp thì bạn chỉ nên lắp ổn áp cho các thiết bị điện và điện tử đắt tiền như tivi, tủ lạnh, máy vi tính…