BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Ổn áp lioa 10kva SH có khả năng bảo vệ 3 trong 1

Ổn áp lioa 10kva SH có khả năng bảo vệ 3 trong 1

Ổn áp Lioa có thời gian bảo hành lên đến 48 tháng và hoạt động tốt nhất trong dải điện 150 – 250V

Ổn áp Lioa có những đặc tính kỹ thuật nào thích hợp cho việc ứng dụng trong cuộc sống:

Dòng ổn áp Lioa hoạt động theo đúng nguyên lý điều chỉnh động cơ nhằm giúp dòng điện ổn định lâu bền trong một thời gian sử dụng khá dài và liên tục.

Sản phẩm có đến 3 lần an toàn cho được bảo vệ 3 trong 1 chính là: bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải, đóng ngắt điện chủ động.

Chính vì việc luôn đặt lợi ích khách hàng lên vị trí đầu tiên nên đây chính là mặt hàng chất lượng đã được khẳng định trong nhiều thập kỷ qua.

 

 

Thêm vào đó, khi hoạt động trong thực tiễn chúng chạy khá êm, tự tiêu hao điện năng thấp, giúp thiết bị điện chạy đủ công suất nên đã phát huy một cách tốt nhất tính năng sử dụng vật dụng điện, mang đến độ bền cho thiết bị và tiết kiệm năng lượng.

Ổn áp Lioa mang lại mẫu mã ấn tượng về kiểu dáng công nghiệp; Luôn làm tốt chức năng chính: bảo vệ quá tải CB  và bảo vệ quá áp CB đầu vào.

Xét về các thông số kỹ thuật của ổn áp Lioa: Hoạt động tốt trong nhiệt độ môi trường -5°C ~ +40°C; Nguyên lý điều khiển toàn bộ hệ thống động cơ Servo 1 chiều; Mang một kiểu dáng (về kích thước, trọng lượng) thay đổi không cần báo trước.

Độ cách điện có được > 3MΩ ở điện áp 1 chiều 500V và độ bền điện kiểm tra đúng phương pháp kỹ thuật ở điện áp 2000V trong vòng 1 phút.

 

Cuối cùng các lưu ý khi mua ổn áp Lioa: Nhà cung cấp đảm bảo chất lượng sản phẩm mới 100%.

Giá niêm yết trên bao bì mặt hàng đã có khuyến mãi, chưa bao gồm thuế VAT 10%; Đặc biệt, miễn phí lắp đặt máy ổn áp.