BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp lioa 1000KVA NM – 1000K/3

Ổn áp lioa 1000 KVA NM–1000K/3, hoạt động ở mức điện áp nằm trong dải điện áp đầu vào 304V – 420V, điện áp ra 220V - 380V, công suất sử dụng 1000KVA.

ổn áp Lioa là thiết bị điện tạo được niềm tin cho người tiêu dùng Việt trong những năm vừa qua. Bởi nó có chức năng quan trọng trong việc điều chỉnh mạng lưới điện, ổn định điện áp, thiết bị điện được hoạt động hết công suất, và an toàn cho mọi người dùng.


Tùy thuôc vào mục đích sử dụng, vào nhu cầu, cũng như tổng công suất của các thiết bị điện, mà khách hàng lại lựa chọn cho gia đình mình một mẫu ổn áp, sao cho phù hợp cũng như hiệu quả nhất. Nếu có ý định sử dụng sản phẩm, thì trước khi mua chúng, khách hàng nên lên các trang mạng để tìm hiểu thông tin về chúng trước thì sẽ có ích hơn tỏng việc mua sản phẩm về sau.

 

 


Điều này có nghĩa là nếu tổng công suất của các thiết bị điện nhỏ hơn 1000 KVA, thì khách hàng nên lựa chọn dòng sản phẩm này. Nó thích hợp cho cả những hộ gia đình và cả những khu trung tâm thương mại lớn.


Ổn áp chịu được nhiệt độ từ -5 – 40 độ C mà vẫn không ảnh hưởng đến việc truyền tải điện năng. Dù nhiệt độ môi trường có thay đổi bất thường, lên cao hay xuống thấp, thì mẫu máy vẫn có thể chạy trơn tru, không lo hỏng hóc.


Thời gian sử dụng của dòng sản phẩm này lên tới 30 năm. Như vậy, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí, tiết kiệm được điện năng và tăng độ an toàn cho gia đình, cơ quan mình.


Sử dụng và lắp đặt ổn áp lioa một cách an toàn, hiệu quả là tất cả những gì mà chúng tôi muốn truyền tải đến các bạn. Hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về sản phẩm này.