BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Những nguy cơ từ ổn áp lioa cũ

Máy ổn áp lioa cũ luôn rình rập nhiều nguy cơ gây hại đến mạng điện gia đình và nghiêm trọng hơn có thể gây cháy nổ, ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe, gây thiệt hại về người và của.

Theo thống kê thì những vụ tai nạn cháy nổ trong thời gian gần đây liên quan đến các thiết bị và đồ dùng điện đang ở con số đáng báo động. Để sử dụng mạng điện gia đình một cách hiệu quả nhất, quý khách hàng cần đặc biệt quan tâm đến các yếu tố sau:


Thứ nhất, trong quá trình sử dụng việc hạn chế di dời, di chuyển hoặc tác động vào máy là điều bạn nên chú ý. Bới lẽ, việc di chuyển máy ổn áp Lioa sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và năng suất hoạt động của máy cũng như ảnh hưởng đến hoạt động của động cơ bên trong máy.




Thứ hai, khi sử dụng máy ổn áp, quý khách hàng cũng cần quan tâm đến việc thường xuyên kiểm tra máy. Nói đến kiếm tra máy, hiểu một cách đơn giản đó chính là việc bạn thường xuyên kiểm tra về âm thanh khi máy hoạt động, về hiệu suất ổn áp của máy, về hoạt động của máy aptomat trên thân máy có ổn định hay không? Nếu có phát ra âm thanh lạ hoặc khi hoạt động có gây ra mùi khét thì có lẽ bạn nên mang máy đến trung tâm bảo hành hoặc sửa chữa.


Thứ ba, đó chính là bạn cũng nên thường xuyên thay cánh quạt cho máy. Việc thay cánh quạt cho động cơ máy sẽ giúp hệ thống quay của máy hoạt động tốt hơn, mát hơn. Thay cánh quạt sẽ giúp máy ổn áp lioa giải tỏa được nhiều nhiệt, mát máy và do đó đương nhiên năng suất hoạt động sẽ cao hơn.


Điều cần biết và lưu ý đó chính là việc lắp đặt máy ổn áp chúng ta nên hạn chế và tốt nhất là không nên sử dụng máy ổn áp cũ. Bởi những hiểm họa mà nó gây ra khó lường trước: có thể ảnh hưởng đến cả mạng điện gia đình, ảnh hưởng đến các thiết bị và đồ dùng điện khác đồng thời có thể gây nguy hại đến tính mạng.