BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Những mặt hạn chế khi sử dụng xe đẩy em bé là gì?

Những mặt hạn chế khi sử dụng xe đẩy em bé là gì?

Hiện nay, xe đẩy được sử dụng phổ biến tại các gia đình, việc sử dụng xe đẩy là cách để đưa bé đi dạo mát hay đi mua sắm mà bạn không cần bế bé. Bên cạnh đó, xe đẩy giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn. Tuy nhiên, bất cứ sản phẩm nào cũng có mặt hạn chế và xe đẩy em bé cũng vậy. Vậy những hạn chế của xe đẩy là gì?

Trên thi trường, xe đẩy em bé được bày bán rất nhiều với mẫu mã đa dạng của nhiều thương hiệu hàng đầu nhưng cũng như các thương hiệu kém chất lượng. Nên khi chọn mua xe đẩy cho bé mẹ cần lựa chọn kỹ càng để tránh mua nhầm. Tùy nhu cầu sử dụng và độ tuổi của bé mà mẹ chọn mẫu xe đẩy chất lượng hợp với túi tiền.

 

Những mặt hạn chế khi sử dụng xe đẩy em bé là gì?

 

Nhiều người lựa chọn những mẫu đơn giản, giá nhưng thiếu mái che và không đảm bảo tính tiện lợi cho bé nhất là lúc trời nắng. Hay như lưng ghế không điều chỉnh được nên làm bé khó chịu. Để giảm thiếu mặt hạn chế, bạn có thể sử dụng xe đẩy Combi của Nhật với hệ thống sử dụng 2 chiều đa năng. Hầu hết, các thiết kế mà xe đẩy Combi mang đến đều hội đủ các thiết kế thuận tiện cho việc chăm sóc trẻ từ mái che, bàn ăn, khe chứa đồ dùng cần thiết.

 

Những mặt hạn chế khi sử dụng xe đẩy em bé là gì?

 

 

Trong khi đó, các loại xe này còn dễ dàng điều chỉnh được theo 3 tư thế nằm, ngồi, ngả và lại có thể đảo chiều, thay đổi tư thế đẩy theo 2 chiều từ phía trước hoặc từ phía sau để bé linh hoạt hơn với mọi thứ xung quanh và không làm ảnh hưởng đến tâm lý. Lớp đệm trong xe lại khá êm, tạo sự thoải mái cho bé và cũng có thể tháo để làm vệ sinh khi cần. Các mẫu mã cũng được thiết kế đẹp mắt nên nhiều người rất an tâm sử dụng, do vậy, bạn có thể tận dụng để tham khảo và lựa chọn.