BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Những lưu ý khi lựa chọn các loại ổn áp Lioa

Những lưu ý khi lựa chọn các loại ổn áp Lioa

Ổn áp Lioa được chia thành các loại với nhiều dải điện áp rộng – hẹp khác nhau, phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có 3 dạng cơ bản phân biệt bằng các kí hiệu SH, DRI, DRII. Bạn cần nắm được đặc điểm các dạng ổn áp này để chọn mua đúng loại cần dùng.

Công ty dược phẩm An Thiên ổn áp Lioa SH: có dải điện áp vào nằm trong khoảng 130V -250V. Nghĩa là nếu điện áp ở đầu vào dao động trong khoảng đó thì ổn áp sẽ điều chỉnh điện áp ở mức 220V, 120V, 100V để các thiết bị điện có thể sử dụng được.

Dược phẩm An Thiên Ổn áp Lioa DRI: có dải điện áp rộng hơn một chút, ở mức 90V – 250V. Như vậy khi điện áp nguồn hạ thấp đến 90V hoặc tăng cao nhất ở khoảng 250V thì ổn áp sẽ cho ra dòng điện ổn định ở mức 220V, 120V, 100V.

 

 

 

 

Ổn áp Lioa DRII: có dải điện áp rộng nhất trong tất cả các dòng ổn áp, với mức điện áp vào dao động trong khoảng 50V – 250V ổn áp vẫn có thể ổn định được nguồn điện ra đủ 220V, 120V và 100V.

 

Các loại ổn áp trên khác nhau cơ bản nhất là về điện áp vào. Ổn áp Lioa có dải điện áp vào càng rộng thì càng có khả năng kéo điện áp từ thấp lên cao tốt hơn. Tuy nhiên chi phí đầu tư ban đầu sẽ cao hơn.

Nếu khu vực bạn sống có điện áp không quá yếu thì bạn có thể chọn loại ổn áp SH. Bởi nếu nơi điện áp tương đối ổn định mà chọn ổn áp DRII thì sẽ lãng phí chi phí đầu tư ban đầu. Trước khi quyết định chọn mua ổn áp bạn nên xác định rõ mức điện áp khu vực mình ở để chọn được loại ổn áp phù hợp nhất với nhu cầu của mình.