BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Nhập khẩu máy gặt đập liên hợp vào sản xuất nông nghiệp tại Việt Nam

Nhập khẩu máy gặt đập liên hợp vào sản xuất nông nghiệp tại Việt Nam

Nhập khẩu công nghệ trang thiết bị máy móc tối tân bên nước ngoài về Việt Nam hiện đang được thực hiện trong nhiều ngành công nghiệp và ngành nông nghiệp. Trong ngành công nghiệp các máy móc được nhập như máy tiện CNC, công nghệ dán mặt màn hình…trong ngành nông nghiệp một số công nghệ được nhập như công nghệ tưới nhỏ giọt, trang thiết bị như máy gặt đập liên hợp.

Nhập khẩu máy gặt đập liên hợp vào sản xuất nông nghiệp tại Việt Nam

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Từ khi đưa cơ giới hóa vào nông nghiệp việc sản xuất nông nghiệp đã trở lên dễ dàng hơn rất nhiều và đã thu hút lại được một lượng lớn lực lượng lao động của ngành nông nghiệp. Nông nghiệp được công nghiệp hóa nên các sản phẩm được tạo ra với số lượng lớn và đồng loạt. Với quy mô sản xuất lớn các sản phẩm tạo ra nhiều nên càng thúc đẩy quá trình xuất khẩu nông sản sang các nước trên thế giới.

Công ty dược phẩm An Thiên Máy gặt đập liên hợp được nhập vào Việt Nam đã giúp ích lớn trong khâu thu hoạch và bao gói sản phẩm. Các loại nông sản lúa gạo ngũ cốc đều được thu hoạch nhanh chóng tránh việc thất thu và hao hụt nông sản. Gía trị của nông sản được nâng cao thêm nữa giá thành làm ra nông sản giảm xuống đáng kể. Nỗi lo của người nông dân trong giai đoạn thu hoạch đã được giải tỏa.

Dược phẩm An Thiên Việc tiếp nhận công nghệ tiên tiến và trang thiết bị máy móc hiện đại đã giúp nền nông nghiệp Việt Nam bước sang trang mới. Các nông sản của Việt Nam như ngô, đậu tương, thóc , gạo giá đã rẻ hơn so với các nước cạnh tranh nên việc xuất khẩu thuận lợi và dễ dàng tìm kiếm được đối tác hợp tác. Cần thiết phải nhập thêm nữa những công nghệ mới những trang thiết bị máy móc mới từ các nước tiên tiến trên thế giới, không những đối với riêng ngành nông nghiệp mà còn các nhành kinh tế và khối kỹ thuật khác nữa.