BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nguyên nhân gây ra hỏng máy ổn áp lioa

Nói đến ổn áp lioa ngoài việc tìm hiểu về cách lắp đặt, sử dụng thì chúng ta cũng cần nên biết về một số nguyên nhân có thể dẫn đến hỏng máy. Việc nhận biết được những nguyên nhân có thể giúp chúng ta hạn chế được những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Nguyên nhân dẫn đến hư hỏng ổn áp Lioa xuất phát từ một số lý do sau:


Thứ nhất, do trong quá trình sử dụng thường xuyên di chuyển máy, dẫn đến sự va chạm các động cơ và thiết bị bên trong của máy. Đồng thời việc di chuyển ảnh hưởng đến năng suất hoạt động của máy, làm máy không thể cân bằng khi hoạt động.


Thứ hai là do đặt máy ở vị trí ẩm ướt, hoặc quá nóng, quá lạnh… Nhiệt độ môi trường ngoài không đảm bảo thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ hệ thống của máy ổn áp. Việc đặt máy ở môi trường không thích hợp chính là nguyên nhân chủ yếu ảnh hưởng đến năng suất và tuổi thọ của máy.

 


Thứ ba, đó là trong quá trình sử dụng, người dùng thường hay cung cấp cho máy những nguồn điện đột ngột. Điều này làm máy khó điều chỉnh để tạo ra phản ứng kịp thời. Việc cung cấp nguồn điện cho máy cần thực hiện một cách đều đặn dựa trên bảng hướng dẫn mà nhà sản xuất đã hướng dẫn cụ thể.


Một nguyên nhân nữa hay xảy ra đó chính là do thói quen người dùng, khi sử dụng máy ổn áp lioa không đọc kĩ các thông số kĩ thuật ghi trên máy. Dẫn đến việc lắp đặt máy cho nguồn điện có điện áp không phù hợp. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc các động cơ máy bị chai lì dần dần trong quá trình hoạt động.