BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Người dùng có thể tự điều chỉnh khi sử dụng ổn áp lioa

Người dùng có thể tự điều chỉnh khi sử dụng ổn áp lioa

Đó là tính năng ưu việt và nổi trội nhất của dòng máy ổn áp lioa đời mới nhất. Bên cạnh việc tự động điều chỉnh điện áp đầu ra như trước đây thì hiện nay việc tích hợp thêm khả năng điều chỉnh chủ động điện áp đầu ra đã khiến nhiều người tiêu dùng hài lòng.

Tự động bao giờ cũng tốt và khả năng tự động trong điều chỉnh điện áp của máy ổn áp lioa được đánh giá khá tốt. Tuy nhiên, nhất là đối với việc các hộ gia đình Việt Nam hiện nay sử dụng các thiêt bị và đồ dùng điện được nhập khẩu từ nước ngoài với mức điện áp định mức nhỏ hơn 220V rất nhiều, dao động từ 120V-150V. Đây là một yếu tố gây khó khăn khi sử dụng các sản phẩm được nhập khẩu nước ngoài. Nhưng từ khi có máy ổn áp Lioa đời mới với tính năng chủ động điều chỉnh thì mọi việc đã có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng.

 


Để điều chỉnh các bạn làm khá đơn giản đó là dùng tay vặn điều chỉnh để kim chit nút vặn trên mặt trước của ổn áp quay và dừng lại ở đúng vị trí điện áp đầu ra mà bạn muốn. Việc chủ động điều chỉnh như thế này, giúp người dùng không bị bó buộc hay gò bó vào việc phải phụ thuộc vào điện áp đã mặc định sẵn. Sự tích hợp hai cơ chế chủ động và tự động là một biện pháp vô cùng hiệu quả.

Ngoài khả năng tự điều chỉnh điện áp đầu ra thì dòng máy ổn áp lioa đời mới đã có những cải tiến vượt trội về kiểu dáng, mẫu mã, công nghệ cũng như tích hợp thêm nhiều bộ phận khác nhằm bảo vệ tối ưu nhất cho mạng điện gia đình, đảm bảo mang lại sự an toàn điện tuyệt đối.