BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Nên thuê hay mua máy trộn bê tông cho các dự án mới ?

Nên thuê hay mua máy trộn bê tông cho các dự án mới ?

Tình hình kinh tế khó khăn trong giai đoạn hiện tại, lĩnh vực xây dựng cũng gặp phải không ít khó khăn, những băn khoăn, trăn trở vì không biết nên mua hay thuê máy trộn bê tông còn thiếu cho các công trình sắp tới.

Nếu bạn có nguồn đầu tư hạn hẹp hoặc số vốn quay vòng ngắn, có thể thuê máy trộn bê tông để tiết kiệm chi phí và năng lượng cho công trình. Khi thuê máy trộn bê tông, lợi thế ưu điểm đó là nguồn vốn bỏ ra không cần nhiều, thủ tục thời gian cũng không quá phức tạp.


Tuy nhiên, phương án thuê máy trộn bê tông cũng có những hạn chế. Đó là tính chủ động không cao, nhiều lúc do lơ là trong việc sử dụng mà phải bồi thường chi phí vốn máy thuê, và trường hợp do tính chất máy thuê nên ý thức bảo vệ tài sản của công nhân vận hành không cao.

 

Việc mua máy trộn bê tông cho các công trình xây dựng với quy mô lớn và thời gian sử dụng trong quá trình thi công kéo dài thì đây là phương án tốt nhất. Tuy máy có giá thành khá cao nhưng mang đến hiệu quả về lâ dài, đây được xem là phương án tối ưu nhất.


Vì máy trộn bê tông là loại máy có tuổi thọ sử dụng lâu dài, cho năng suất và hiệu quả cao, khả năng vận hành tốt, đảm bảo được tính chủ động trong các trường hợp công trình thi công không đúng theo tiến độ thi công công trình. Hãy suy nghĩ và cân nhắc để có quyết định nên mua hay thuê máy trộn bê tông để đạt hiệu quả cao nhất.