BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Muốn an toàn khi sử dụng điện- hãy dùng ổn áp Lioa

Muốn an toàn khi sử dụng điện- hãy dùng ổn áp Lioa

Ổn áp Lioa thật sự là một mặt hàng tiện dụng trong cuộc sống ngày nay đem đến sự an toàn cho hệ thống điện đảm bảo việc bảo vệ sức khỏe và tính mạng con người.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu bạn lo lắng những sự cố tụt áp, quá tải, trễ mạch làm gián đoạn ảnh hưởng xấu đến các thiết bị điện trong gia đình hãy sử dụng ngay ổn áp Lioa.

Công ty dược phẩm An Thiên Đây là sản phẩm mang sứ mệnh đem đến dòng điện ổn định cho toàn hệ thống điện của các công trình từ lớn đến nhỏ mang đến sự an tâm cho rất nhiều khách hàng.

Máy Hoạt động dựa trên nguyên lý  điều chỉnh động cơ và mạch điều khiển động cơ Servo Motor 1 chiều- một trong những công nghệ hiện đại nhất thế giới nên có hiệu quả sử dụng rất vượt trội.

 

 

 

 

Dược phẩm An Thiên Cũng chính vì vậy máy vận hành rất êm ái, trơn tru trong suốt quá trình hoạt động hiếm khi xảy ra các sự cố các trục trặc kĩ thuật không mong muốn nên tiết kiệm chi phí cho gia chủ.

Hiện nay trên thị trường, có 2 dòng ổn áp LIoa chính là 1 pha và 3 pha gồm nhiều công suất khác nhau.

Mỗi loại ngoài nhiệm vụ chung là ổn định dòng điện còn có những tính năng tiện ích khác phù hợp với các công trình, các khu vực và nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Đối với dòng máy thế hệ mới, việc điều chỉnh điện áp thông qua một chiết áp xoay có chữ V.ADJ nằm trên bản điều khiển ngoài vỏ máy mang đến sự an toàn, tiện lợi cho người sử dụng.

Hoàng Phát cam kết là nhà phân phối chính các sản phẩm chính hãng với chiết khấu giá hấp dẫn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhận hàng rồi mới thanh toán, sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm kể từ ngày mua.