BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Lưu ý khi sử dụng thuốc diệt kiến trong đời sống sinh hoạt

Lưu ý khi sử dụng thuốc diệt kiến trong đời sống sinh hoạt

Các lọai thuốc diệt kiến hiện nay được sử dụng rất nhiều, chúng giúp người dùng có thể loại bỏ sự xuất hiện của loài côn trùng đáng ghét này. Tuy nhiên thuốc diệt kiến cũng có những hạn chế riêng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thuốc diệt kiến mặc dù đã thông qua nghiên cứu, kiểm duyệt tuy nhiên chúng vẫn có chứa các loại hóa chất có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe con con người nếu chúng ta sử dụng không đúng cách.

 

Công ty dược phẩm An Thiên Việc dùng thuốc diệt kiến cũng rất độc hại khi phun, xịt thuốc diệt kiến, nhỏ bả diệt kiến,  rắc bột phấn diệt kiến vào các vị trí là nơi sinh hoạt nhiều của gia đình như bếp, bàn học, kệ sách, nơi để đồ ăn (kiến rất hay ở gần thức ăn). Khi ta hít phải thuốc diệt kiến sẽ gây nên nguy cơ ngấm dần trong cơ thể gây nên các bệnh tiềm tàng sau này. Chưa kể, hiện nay có những loại thuốc diệt kiến, bình thuốc xịt diệt kiến, bả diệt kiến, bột phấn diệt kiến có các chất độc vẫn chưa được kiểm soát do không rõ nguồn gốc, nhiều thuốc được xuất xứ từ Trung Quốc. Vì thế mà chúng ta hãy hạn chế sử dụng các loại thuốc diệt kiến ở những nơi có tần suất sinh hoạt cao.

Dược phẩm An Thiên Giống như các loại thuốc diệt côn trùng khác thì sau khi phun, xịt thuốc diệt kiến, rắc bột phấn diệt kiến nên mở cửa và ra ngoài một thời gian để tránh việc chúng ta phải chịu chung số phận với những con kiến là phải hít những loại hóa chất diệt kiến.

Ngoài ra thì còn có các lưu ý nhỏ nhưng cũng không kém phần quan trọng là không để vật nuôi ăn thuốc, tuy việc này không gây nguy hiểm nhưng cũng sẽ không tốt cho sức khỏe chúng. Chỉ sử dụng thuốc vừa đủ, bạn nên rửa sạch tay và dụng cụ sau khi dùng thuốc, vì mặc dù đã được đảm bảo là không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người nhưng cẩn thận vẫn tốt hơn. Không được ăn thuốc vì sẽ gây ngộ độc, điều này hiển nhiên. Phải cẩn thận, tuyệt đối để xa tầm tay của trẻ em.