BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Lựa chọn ổn áp lioa 1 pha hay 3 pha?

Bản thân ổn áp lioa không phải là thiết bị sinh ra điện năng, mà nó có tác dụng ở việc có thể dung hòa được nguồn điện trong gia đình, có nghĩa là ổn định điện áp, giúp các thiết bị điện hoạt động không bị hao tổn quá mức.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trên thị trường hiện nay, có hai loại ổn áp Lioa chính, đó là dòng máy ổn áp 1 pha và 3 pha. Mỗi loại lại được phân chia ra thành những dòng sản phẩm nhỏ hơn.


Công ty dược phẩm An Thiên Ở điện 1 pha, có 3 dải điện áp cơ bản sau: dải hẹp, dải rộng, và dải rộng nhất. Có điện áp từ 150V-250V ký hiệu SH, thuộc mẫu dải hẹp. Dải rộng được ký hiệu DRI, có dải điện áp vào là 90V – 250V. Loại cuối cùng là DRII, với dải điện áp 50V – 250V được coi là dải rộng nhất.

 

 


Dược phẩm An Thiên Ở điện 3 pha, cũng có 3 dải điện áp cơ bản sau : từ 304V – 420V ký hiệu là NM, thuộc dòng dải hẹp. Loại thứ 2 là SH3, dải điện áp 260V – 430V, dải rộng. Dải rộng nhất, ký hiệu là DR3, dải điện áp từ 160V – 430V.


Vì mỗi mẫu máy có một thông số khác nhau, nên khi chọn cần chọn lựa sao cho phù hợp. Loại 1 pha hoặc 3 pha, dải ổn áp phù hợp với sự thay đổi của điện áp lưới điện.


Khách hàng cũng cần chú ý khi điệp áp nguồn điện vào càng thấp, thì công suất ra của ổn áp càng giảm. Vì thế ở nơi lưới điện có điện áp yếu, cần chọn công suất ổn áp lớn hơn so với bình thường.


Ngoài những tính năng mà nó có trong mình, mà tùy từng loại ổn áp lioa, lại có thêm những đặc tính nổi bật khác. Ví dụ như chống lệch pha, bảo vệ quá dòng, mạch trễ…


Không có một thang đo nào nhất định cho việc lựa chọn mẫu ổn áp lioa nào, mà, tùy vào mục đích sử dụng, khách hàng sẽ có những chọn lựa riêng cho mình.