BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Lợi ích khi dùng đèn led Philips

Thiết bị chiếu sáng trở nên phổ biến trong hoạt động chiếu sáng hàng ngày và xuất hiện trong nhiều công trình sử dụng ngày càng nhiều trong các công trình chiếu sáng căn hộ, khách sạn, nhà trường, bệnh viện… Đèn led Philips sản phẩm được lựa chọn sử dụng với nhiều lợi ích nổi bật.

Phải nói, sự ra đời của đèn led Philips mang đến khả năng cảm nhận chiếu sáng tốt hơn so với nguồn sáng truyền thống, tạo lợi ích chiếu sáng trong quá trình sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện và an toàn trong hệ thống điện. 

Sự tồn tại và khả năng hoạt hoạt động chiếu sáng của đèn led philips đã đồng hành cùng người sử dụng trong hơn thập kỷ qua và trở thành cái tên quen thuộc ăn sâu vào tâm trí người tiêu dùng. Tính năng chiếu sáng của đèn led Philips chính là một phần giúp sản phẩm trở nên phổ biến, thiết kế được ưa chuộng rộng rãi. Ngày nay, công nghệ chiếu sáng Led đang trở thành công nghệ hiện đại, tạo hiệu quả chiếu sáng cao đem đến nguồn năng lượng hiệu quả cho hoạt động sử dụng chiếu sáng.

Khi các loại bóng đèn truyền thống có tuổi thọ ở mức 1000 giờ hoặc 2000 giờ thì bóng đèn led Philips có tuổi thọ cao từ 10.000 giờ trở lên, thời gian sử dụng kéo dài từ 15 - 20 năm sử dụng mà vẫn giữ nguyên chất lượng sử dụng.

Trong khi các thiết bị chiếu sáng truyền thống dễ hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài còn đối với thiết kế của đèn led Philips sản phẩm luôn đảm bảo nguồn sáng an toàn, chất lượng và không chịu tác động từ môi trường bên ngoài nhờ nguồn nguyên liệu cao cấp chống chịu tốt các tác động từ môi trường bên ngoài, không gây ảnh hưởng đến hoạt động chiếu sáng, chống ăn mòn, chống oxi hoá, chống nước, bụi bẩn tốt.

Năng lượng điện tiêu thụ của đèn led Philips ít hơn so với các sản phẩm truyền thống, đèn led Philips có công suất chiếu sáng thấp nhưng hiệu quả độ sáng cao tạo hiệu quả chiếu sáng lâu dài, ổn định vì thế tiết kiệm được nhiều năng lượng tiêu thụ, chất lượng chiếu sáng hiệu quả, không tiêu tốn nhiều năng lượng.

Thời gian sử dụng chiếu sáng từ đèn led Philips lâu dài và đặc biệt hơn, nguồn nguyên liệu chất lượng cao không chứa chất độc hại như chì, thuỷ ngân, CO2… nguồn sáng không phát ra tia tử ngoại không gây ô nhiễm môi trường, an toàn cho sức khoẻ người dùng.